Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 3/7/2012, 09:46 (GMT+7)

Ảnh chế hài hước về "siêu quậy" Balotelli

Từ nguyên gốc của hình ảnh Mario Balotelli cởi áo và gồng mình mừng bàn thắng vào lưới tuyển Đức ở bán kết Euro vừa qua, cộng đồng mạng đã chế biến nên nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh khác về ngôi sao đội tuyển Italy.

Sau khi hoàn tất cú đúp đem lại cho Italy chiến thắng 2-1 trước Đức, Balotelli đã cởi áo ngoài rồi gồng mình đứng bất động. Sau trận đấu, tài năng 21 tuổi tiết lộ anh làm như vậy để... dọa đối phương.

Euro 2012 đã khép lại, nhưng dư âm thì chưa dứt, đậc biệt là những câu chuyện về Balotelli. Đây có lẽ là cầu thủ đem đến cho người hâm mộ nhiều cảm giác nhất bởi những hành động lúc đáng yêu, lúc đáng giận hoặc dở khóc dở cười.

Từ hình ảnh ban đầu của Balotelli, trên mạng xuất hiện đầy rẫy những biến thể ngộ nghĩnh.

Tiền đạo đội tuyển Italy lúc là diễn viên múa ba-lê...

... khi thì hóa thân thành hiệp sĩ trừ gian diệt bạo.

Ở World Cup 2010, tiền vệ Nigel De Jong của Hà Lan từng có hành động phản cảm khi tung cước vào ngực Xabi Alonso của Tây Ban Nha. Nếu gặp Balotelli, De Jong hẳn sẽ "mất điện".

Huyền thoại Zinedine Zidane cũng có thể sẽ "ung thủ" nếu húc vào Balotelli.

Thổ dân châu Phi. Ngôi sao đang khoác áo Man City vốn là người gốc Ghana. Do gia cảnh nghèo khó, anh được cha mẹ đem cho một gia đình người Italy có điều kiện vật chất.

Siêu xe cũng nát đầu nếu tông phải Balotelli.

Balotelli "ngồi" cùng các quan chức Mỹ quan sát vụ tiêu diệt trùm khủng bố Osama Bin Laden.

"Búp bê" Balotelli.

Cựu tài năng của Inter xứng đáng được xếp vào hàng "dị nhân".

Hình mẫu từ câu truyện tranh nổi tiếng của châu Á: Bảy viên ngọc Rồng. Balotelli biến hình thành quái nhân Ma Bư, và chịu thất bại khi gặp "Sôn Gô Ku" Fernando Torres. Đây chính là kết cục trong trận chung kết Euro vừa qua, nơi Italy thua thảm 0-4 trước Tây Ban Nha.

Balotelli ngồi trên bồn cầu và tay cầm tờ báo... trông vẫn "hợp với dáng anh".

Balotelli được ghép vào hình ảnh lãng mạn nổi tiếng, trong siêu phẩm điện ảnh Titanic.