Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 27/6/2013, 11:31 (GMT+7)

Ancelotti cam kết Real sẽ chơi tấn công quyến rũ

Tân HLV người Italy, trong lễ ra mắt ở Bernabeu hôm qua, ý thức rõ trách nhiệm cũng như sứ mạng của ông tại Real Madrid, nhưng lạc quan sẽ thành công.

Carlo Ancelotti đến sân tập Valdebebas để nhận nhiệm sở, chiều qua.

Tên ông được gắn biển bên ngoài phòng làm việc.

Văn phòng của Ancelotti ở Valdebebas.

Ancelotti tay bắt mặt mừng khi gặp Zidane, học trò cũ nay là trợ lý của ông ở Real.

HLV người Italy chỉ vào Clarence Seedorf, thành viên Real vô địch Champions League năm 1998, về sau là học trò xuất sắc của ông trong màu áo Milan.

Cuối buổi chiều, Ancelotti được đưa đến sân Bernabeu, nơi ông đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn ba năm dẫn dắt Real. Zidane cũng có mặt trong nghi lễ này.

Ancelotti nhận quà lưu niệm từ Chủ tịch Florentino Perez.

Perez đưa Ancelotti tham quan phòng truyền thống của Real Madrid.

Ancelotti đứng trước tủ trưng bày chín chiếc Cup C1 / Champions League của CLB. Trong bài diễn văn nhậm chức sau đó, HLV người Italy nhấn mạnh ông hiểu rõ sứ mạng giúp Real sớm hoàn thành ước nguyện Decima, mang về phòng truyền thống chiếc Cup C1 / Champions League thứ 10.

Trong phát biểu đầu tiên trên cương vị HLV Real, Ancelotti cam kết sẽ xây dựng Real thành một đội bóng chơi cống hiến, mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

"Chúng tôi muốn chơi thứ bóng đá tấn công và đẹp mắt. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để cống hiến thứ bóng đá có thể đem lại cho người hâm mộ niềm vui lớn nhất. Công việc này sẽ không dễ dàng, nhưng tôi có tất cả mọi thứ tôi cần ở đây. Mọi sự hứa hẹn sẽ tốt đẹp vì tôi có sự ủng hộ của ngài chủ tịch, của đội bóng và của người hâm mộ. Mùa giải này sẽ là một mùa giải của niềm vui, với Real Madrid", HLV 54 tuổi tuyên bố.

Perez thì mô tả Real - Ancelotti là sự kết hợp trong mơ. "Carlo từ lâu đã mơ được dẫn dắt Real, còn tôi thì từng nói với anh ấy từ nhiều năm trước rằng 'Carlo, một ngày nào đó, anh sẽ làm HLV Real'. Với tôi, đây cũng là một giấc mơ đã thành hiện thực", người đứng đầu Real nhấn mạnh.

Ngày đầu tiên của Ancelotti kết thúc bằng bữa ăn tối nhẹ tại chính Berabeu với Perez, Zidane và Tổng giám đốc Jose Angel Sanchez.

Phương Minh