Chủ nhật, 7/7/2024
Thứ ba, 15/12/2020, 14:00 (GMT+7)

AEON Việt Nam mở cửa siêu thị đầu tiên tại Hải Phòng

Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên của AEON Việt Nam tại “phố Cảng” có tổng diện tích hơn 18.800m2, mở cửa từ sáng 14/12.

Sáng 14/12, trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân đón hàng nghìn khách hàng đầu tiên xếp hàng chờ mở cửa. Đây là siêu thị đầu tiên của AEON Việt Nam tại Hải Phòng, cũng là siêu thị lớn nhất phố cảng với tổng diện tích hơn 18.800m2, cùng hàng chục nghìn sản phẩm.

Đúng 10 giờ sáng, trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân mở cửa.

Ban lãnh đạo người Nhật cùng toàn thể nhân viên xếp hàng, cúi chào đón tiếp những khách hàng đầu tiên tới tham quan, mua sắm.

AEON Việt Nam ước tính có tới hàng ngàn lượt khách thuộc mọi lứa tuổi đến siêu thị ngày khai trương.

Khu vực thực phẩm tươi sống thu hút đông đảo khách hàng, nhất là các bà nội trợ. Khu vực cung cấp sản phẩm đa dạng, từ rau quả nhập khẩu cho đến hữu cơ đạt chuẩn GlobalGAP, VietGAP. Tại đây cũng có các sản phẩm đã qua sơ chế và thức ăn chế biến sẵn giúp các gia đình tiết kiệm thời gian.

Khu hải sản tươi sống cung cấp hải sản thu mua trực tiếp từ cảng, hải sản nuôi trồng hữu cơ, cao cấp…

Với quy mô hơn 300 chỗ ngồi, khu ẩm thực tự chọn Delica có diện tích lớn nhất trong hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị của AEON Việt Nam, cung cấp hàng trăm món ăn thuộc nhiều phong cách ẩm thực, đặc biệt là Nhật Bản, với hàng chục loại sushi giá chỉ từ 5.000 đồng. Quầy bánh AEON Bakery, món nước, gà rán… cũng thu hút nhiều khách hàng tới trải nghiệm.

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng từ các thương hiệu Nhật Bản có mặt tại cửa hàng Glam Beautique cùng dịch vụ tư vấn sức khỏe và soi da.

Đây là lần đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á, AEON giới thiệu tới khách hàng innerCasual - nhãn hàng riêng của AEON cung cấp các sản phẩm thời trang nội y phong cách đơn giản, chất liệu thân thiện với làn dự án, theo tiêu chuẩn Nhật Bản, dành cho cả nam và nữ với giá cả hợp lý.

Kids Republic cung cấp sản phẩm cho mẹ và bé, từ sản phẩm cho trẻ sơ sinh, đồ chơi và thời trang trẻ em, đồ cho mẹ trước và sau khi sinh… Chị Hiền (quận Lê Chân, Hải Phòng) cho biết điều làm chị hài lòng nhất là phòng chăm sóc trẻ em Baby Room đầy đủ tiện nghi, giúp chị dễ dàng chuẩn bị đồ ăn, chăm sóc cho bé.

Các sản phẩm nội thất từ Nhật Bản được khách hàng Hải Phòng đặc biệt ưa chuộng. Thương hiệu HÓME COÓRDY - nhãn hàng riêng của AEON mang đến các dòng sản phẩm đồ gia dụng và nội thất riêng biệt cho hai mùa nóng, lạnh, thiết kế đơn giản, hiện đại phù hợp mọi phong cách.
Với đa dạng sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiện ích “chuẩn AEON” cùng hàng nghìn ưu đãi, trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân đang là địa điểm thu hút người tiêu dùng tại phố cảng Hải Phòng.

Minh Anh

Ảnh: AEON Việt Nam