Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 28/7/2018, 15:30 (GMT+7)

Abu Dhabi mở cửa công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới

Công viên Warner Bros ở Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất có chi phí xây dựng lên đến một tỷ USD.

Warner Bros World vừa mở cửa đón những vị khách đầu tiên ghé thăm từ ngày 24/7.

Khi đến công viên, du khách sẽ được chào đón ở khu vực có thiết kế lấy cảm hứng từ Hollywood. Giá vé vào cửa đối với người lớn là 79 USD, trẻ em là 63 USD.

Khí hậu ở Abu Dhabi luôn nắng nóng nên công viên này được xây dựng trong nhà, đảm bảo cho du khách ghé thăm luôn cảm thấy thoải mái nhất. Dàn máy lạnh công suất cao và hệ thống ánh sáng được thiết kế như ở ngoài trời. Trên ảnh là quảng trường lớn của công viên.

Khuôn viên hơn 153.000 m2 được chia thành sáu khu vực dựa trên các bộ phim nổi tiếng như khu Bedrock (trong phim The Flintstones), Superman Metropolis, thành phố Gotham (trong phim về Batman)...

Công viên giải trí ở Abu Dhabi
 
 

Khi bước qua khu Metropolis, khách sẽ mãn nhãn với khung cảnh lấp lánh ở nơi các siêu anh hùng như Superman, Wonder Woman, Flash, Green Lantern, Cyborg và Aquaman sinh sống.

Trên ảnh là khu vực được thiết kế mô phỏng lại Bedrock, thị trấn tưởng tượng nơi các nhân vật trong phim hoạt hình Flintstones sinh sống.

Trong công viên còn có những chi tiết gợi nhớ tới các nhân vật hoạt hình nổi tiếng khác như thỏ Bugs, mèo Tom, chuột Jerry, chó Scooby-Doo...

Người đứng đầu dự án xây dựng công viên là thái tử Sheikh Mohamed bin Zayed Al Nahyan.

Ngoài công viên này, du khách có thể tham quan công viên giải trí Ferrari World, nơi có đường đua công thức một nổi tiếng ở Abu Dhabi, trung tâm mua sắm rộng lớn và một công viên nước. 

Công viên này được hy vọng sẽ mang lại làn gió mới cho nền kinh tế của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, sau khi một công viên khác đã làm ăn thua lỗ hơn 300 triệu USD ở Dubai.

Ảnh: Us.pressfrom

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net