Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 5/9/2018, 19:00 (GMT+7)

Á hậu Thụy Vân hát quan họ trong MV mới

Người đẹp vừa tung MV "Ngồi tựa song đào" hát cùng MC Hạnh Phúc.

Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai của cô sau MV "Phượng hồng" hồi tháng 8/2017. Á hậu Việt Nam 2008 chọn ca khúc dân ca quan họ bởi yêu thích giai điệu này. "Nếu nghe kỹ lời, khán giả sẽ thấy yêu tiếng Việt nhiều hơn. Ca khúc không có chữ 'buồn', 'thương', 'cô đơn', 'đợi chờ'... nhưng nói lên được nỗi thổn thức của phụ nữ xưa. Họ sống bằng niềm tin và lòng chung thủy", Thụy Vân nói.

Thụy Vân - MV Ngồi tựa song đào
 
 

MV kể về tình yêu của chàng trai nghèo và tiểu thư. Vì chiến tranh, chàng trai phải lên đường ra trận. Cô gái đợi chờ mãi mà không thấy chàng trai trở về.

MC Hạnh Phúc là bạn thân của Thụy Vân. Trong MV, cả hai có nhiều cảnh thân mật. "Mỗi khi diễn cảnh đùa nhau, tỏ tình, hai đứa thường bị đạo diễn bắt phải quay lại vì không đạt. Tôi sợ chồng Thụy Vân ghen", anh nói.

Để ca khúc phù hợp hơn với thị hiếu khán giả ngày nay, Thuỵ Vân và MC Hạnh Phúc dùng bản phối trẻ trung hơn. Bên cạnh nhạc cụ truyền thống, ca khúc sử dụng guitar điện và nhạc điện tử.

Thụy Vân rơi nước mắt khi đóng cảnh chờ đợi.

Thụy Vân vừa hồi phục sau thời gian điều trị tắc động mạch phổi. Bác sĩ chẩn đoán á hậu mắc bệnh này do cường độ làm việc. Hồi tháng 4, cô phải ngừng toàn bộ công việc để dưỡng bệnh. Kết hôn vào năm 2010, vợ chồng cô có con trai đầu lòng Tony. "Bé nhà tôi năm nay vào lớp một, cũng thêm một nỗi lo vì bạn ấy thay đổi môi trường học. Tôi phải tập trung cho con hơn. Còn về kế hoạch sinh em bé, chắc tôi phải chờ hai, ba năm nữa", cô chia sẻ.

Ý Ly