Chủ nhật, 7/7/2024
Thứ năm, 28/9/2023, 16:08 (GMT+7)

Á hậu Bùi Khánh Linh làm nàng thơ của Lê Ngọc Lâm

Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2023 Bùi Khánh Linh thể hiện các thiết kế trong bộ sưu tập của Lê Ngọc Lâm.

Nhà thiết kế ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2023 Savage, lấy cảm hứng từ nàng thơ Khánh Linh. Trang phục hướng đến người phụ nữ hiện đại, dám nghĩ dám làm. "Thời trang là một trong những chìa khóa để họ khẳng định bản thân và mở nhiều cánh cửa thành công trong công việc", anh nói.

Người đẹp Bắc Giang diện áo vest chiết eo, phối chân váy ren trắng. Trang phục phù hợp nhiều hoàn cảnh như đi làm, gặp gỡ đối tác, dự sự kiện. Kiểu áo chiết sâu hai bên eo giúp tạo cảm giác vòng hai thon gọn, phù hợp những người có vóc dáng hình quả chuối.

Cô diện áo khoác không cổ - một trong những xu hướng hot nhất Thu Đông năm nay - kết hợp đồng điệu chân váy midi.

Bùi Khánh Linh sinh năm 2002, cao 1,76 m, số đo 84-60-96 cm. Trước khi là Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Việt Nam 2023, cô giành danh hiệu Người đẹp biển, vào top 5 Miss World Vietnam 2023.

Trong Savage, để làm mới suit, nhà thiết kế xử lý phần eo cut-out đắp vải ren xuyên thấu. Kiểu quần ống loe cổ điển giúp người mặc tăng thêm chiều cao ảo.

Chân váy midi xếp ly cắt bất đối xứng với các vạt nhọn khiến chân thon hơn. Khánh Linh phối váy cùng sơ mi trắng đồng màu, cài hoa lụa trên cổ - mốt phụ kiện hot Thu Đông 2023 được lăng xê trên thế giới.

Nhà thiết kế còn phát triển một số mẫu váy bất đối xứng nhấn vào cầu vai cổ điển, chờm ra phía ngoài, tạo nét quyền lực cho người mặc.

Lê Ngọc Lâm tập trung vào tính tiện lợi, đa năng khi sử dụng các chất liệu creff, organza, tulle, double silk có thể mặc được trong nhiều tiết trời.

Bảng màu của bộ sưu tập là sự chuyển đổi giữa các tông trắng, beige, đen trung tính và không lỗi mốt, hòa thêm xanh bạc hà, hồng để tạo nét nữ tính, nhẹ nhàng.

Một thiết kế áo khoác phá cách khi kết hợp gilet và vest hai trong một.

Lê Ngọc Lâm sinh năm 1990 tại TP HCM, tốt nghiệp Đại học Kiến trúc TP HCM. Nhà thiết kế từng thực hiện các bộ sưu tập: Bức thư tình trên mây, Blooming Fungi, Stars, Savour Des Paris. Bên cạnh các hoa hậu Việt Nam, khách hàng của anh còn có nhiều hoa hậu quốc tế như Miss Earth 2022 Mina Sue Choi, Miss World 2021 Karolina Bielawsk, Miss International 2022 Jasmin Selberg.

Ý Ly
Ảnh: Joyce Nguyen