Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 27/12/2015, 19:00 (GMT+7)

9 sao châu Á mặc đẹp nhất 2015

Phạm Băng Băng thích váy áo kiều diễm và lộng lẫy, Marian Rivera gây ấn tượng với trang phục bầu tươi trẻ.

2015 tiếp tục là năm thành công của Phạm Băng Băng trong lĩnh vực thời trang. Từ các buổi họp báo tới tuần thời trang, liên hoan phim, người đẹp luôn chọn trang phục che nhược điểm và tôn vóc dáng. Cô cũng biết cách làm mình nổi bật khi dự những sự kiện có sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu. Đó là lý do người đẹp được nhiều tạp chí thời trang quốc tế xếp vào danh sách sao mặc đẹp nhất thế giới trong năm.

Marian Rivera - ngôi sao Philippines - gây ấn tượng với phong cách thời trang tươi trẻ khi mang bầu. Cô thường chọn váy áo màu sắc tươi tắn, họa tiết ngộ nghĩnh kết hợp lối trang điểm tông màu sáng.

Độ phủ sóng của Angelababy trên truyền thông Hoa ngữ không thua kém Phạm Băng Băng. Cô còn được xếp thứ 10 trong danh sách các nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất ở Việt Nam năm 2015, theo thống kê của Google. Một trong những yếu tố làm nên sức ảnh hưởng của Angelababy là thời trang. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh luôn xuất hiện với váy áo hàng hiệu trẻ trung, tươi mới.

Minh tinh người Thái Chompoo Araya thể hiện đẳng cấp thời trang tại nhiều sự kiện như liên hoan phim, tuần thời trang quốc tế. Nữ diễn viên luôn đón đầu xu hướng, cập nhật những mẫu váy mới của các thương hiệu tên tuổi.

Không chỉ tỏa sáng trong điện ảnh, Thư Kỳ thể hiện gu thời trang đẳng cấp, với những bộ đầm cắt xẻ tôn vóc dáng. Cô được tạp chí Harper's Bazaar xếp vào danh sách 100 sao nữ mặc đẹp nhất 2015.

Tiểu hoa đán Nghê Ni ghi điểm khi thể hiện nhiều phong cách trang phục khác nhau. Cô được đánh giá cao ở gu thời trang sang trọng, váy áo hợp xu hướng.

Lý Băng Băng - diễn viên 42 tuổi - lưu dấu ấn trên thảm đỏ năm qua với phong cách thanh lịch. Màu sắc cô ưa chuộng là các gam xanh, trang phục có điểm nhấn ở eo.

Hoa hậu Trương Tử Lâm luôn thu hút với váy áo sang trọng, tôn dáng. Khi mang bầu những tháng đầu (phải), người đẹp chọn đầm màu sắc nhẹ nhàng, duyên dáng.

Người đẹp xứ Hàn Han Hyo Joo biết cách khoe đường cong với những bộ đầm màu nude hoặc hồng dâu ôm dáng, kết hợp xu hướng được ưa chuộng như váy in họa tiết hoa, phụ kiện tua rua.

Như Anh