Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 13/8/2015, 12:01 (GMT+7)

9 kiểu giày được dự báo gây 'sốt' Thu Đông 2015

Giày nhung, giày thắt dây, giày có gót độc đáo... là những món đồ sẽ xuất hiện ồ ạt trên thị trường nửa cuối năm nay.

Giày đính trang sức

Các tín đồ thời trang trong mùa lạnh có thể tô điểm phong cách bằng giày đính trang sức. 

Từ giày cao gót đến đế bằng, từ bốt đến xăng-đan, mọi mẫu đều trở nên sinh động nhờ cách đính đá, hạt cườm.

Giày thắt dây

Ấm áp và quyến rũ, bốt cao đến đùi thắt dây sẽ là món phụ kiện thay thế cho mốt sandals chiến binh trong mùa hè. Kết hợp cùng váy ngắn hoặc váy dài xẻ tà cao, các cô gái sẽ thêm phần mạnh mẽ và gợi cảm.

Giày màu khối

Trong mùa lạnh, một đôi giày chắp vá các mảng màu đủ để tín đồ thời trang gây ấn tượng trong mắt mọi người. Sàn diễn Thu Đông 2015 đã chứng kiến sự sáng tạo màu sắc của các nhà thiết kế trên những mẫu bốt cao gót da lộn đơn thuần.

Giày nhung

Chỉ cần phủ ít vải nhung lên cũng khiến một đôi bốt cổ ngắn bình thường trở thành món hàng thời thượng trong mùa lạnh. Mô phỏng  thiết kế dành cho hoàng tộc thời kỳ Victoria, hai gam màu được các nhà mốt ưu chuộng nhất là đỏ rượu và xanh hoàng gia.

Gót giày độc đáo

Phía trước trông đơn giản và cổ điển, trong khi phía sau toát lên vẻ gai góc, thậm chí kỳ quặc là đặc trưng của loại giày này. Không ít nhà mốt khiến khán giả bất ngờ khi trình diễn những mẫu giày có phần gót hình khối điêu khắc. Trào lưu này được đánh giá cao trong những mốt giày thời trang và được dự báo sẽ gây sốt.

Bốt bó sát chân

Bốt cao đến đùi bó sát chân dường như sẽ trở thành người bạn thân thiết với những mẫu váy ngắn trong mùa thu đông. Chất liệu được ưa chuộng cho món đồ này là nhựa latex mềm hoặc da bóng.

Giày tua rua

Trào lưu tua rua đang có dấu hiệu hạ nhiệt, nhưng vẫn chưa hoàn toàn kết thúc nhờ sự bùng nổ của phong cách thập niên 1970. Mốt giày tua rua mùa này chịu ảnh hưởng từ miền Tây hoang dã, chất liệu da lộn, có thể biến tấu với nhiều hình thức sáng tạo khác nhau.

Bốt Chelsea

Có phần nam tính hơn hẳn các mốt giày khác cùng mùa, bốt Chelsea được các hãng biến tấu về màu sắc và chất liệu để vừa cá tính mà vẫn sang trọng. Đây là mẫu giày yêu thích của các cô gái nhiều năm qua khi mùa lạnh về.

Giày lông

Dù không dễ mang, kiểu giày viền lông vẫn là một trong những mốt thịnh hành, đặc biệt ở châu Âu. 

Năm nay, các nhà thiết kế thậm chí đem toàn bộ lông xù phủ kín cả đôi dép hoặc giày bốt.

Sao Mai