Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ hai, 2/2/2015, 12:42 (GMT+7)

8 vụ chuyển nhượng tiềm năng trong ngày chốt sổ ở Anh

Hôm nay 2/2 là ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng giữa mùa của bóng đá Anh và theo thông lệ, rất có thể sẽ có hơn một thương vụ bom tấn nổ ra trong ngày này.

Mats Hummels 

Trung vệ tuyển thủ Đức vô địch World Cup 2014 đang cạn kiệt niềm tin ở Dortmund, ông lớn bất ngờ sa sút mùa này và bị buốn vào vòng xoáy trụ hạng. HLV Van Gaal rất muốn có một chốt chặn đáng tin cậy như Hummels và theo tờ Express (Anh), Man Utd sẵn sàng chi 55,7 triệu đôla để mua ngôi sao này.

Marquinhos 

Trong trường hợp không thể thuyết phục được Hummels, Man Utd sẽ xoay sang phương án B với Marquinhos. Trung vệ trẻ người Brazil được PSG mua về để xây dựng thành một thủ lĩnh tương lai cho hàng thủ, nhưng anh này đang mất dần kiên nhẫn khi không thể cạnh tranh suất đá chính với hai đàn anh đồng hương là Thiago Silva - David Luiz. PSG được cho là sẽ để Marquinhos ra đi với giá 53 triệu đôla.

Kevin de Bruyne 

Tiền vệ người Bỉ là hàng thải của Chelsea, nhưng đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo CLB Đức Woflsburg. HLV Van Gaal tin rằng De Bruyne sẽ là miếng ghép phù hợp cho vị trí đỉnh hàng tiền vệ hình kim cương trong sơ đồ 4-4-2. Và vì thế, Man Utd có thể chi 45 triệu đôla để rước tài năng trẻ này về sân Old Trafford.

Emmanuel Adebayor

Tiền đạo người Togo thất sủng ở Tottenham và đang được liên hệ sang Stoke City theo diện cho mượn đến hết mùa, kèm theo điều khoản cho phép mua đứt.

Tonny Vilhena

Thần đồng 20 tuổi của Feyenoord (áo đỏ trắng) là mục tiêu săn đuổi ráo riết của Tottenham trong ít ngày gần đây. Giá của tiền vệ này được cho là vào khoảng 7,5 triệu đôla.

Juan Cuadrado

Thương vụ bom tấn chắc chắn nhất trong ngày cuối phiên chợ giữa mùa. Chelsea đã đồng ý trả 40,3 triệu đôla phí giải phóng hợp đồng giữa Cuadrado với Fiorentina, đồng thời cho CLB Italy mượn Mohamed Salah.

Andre Schurrle

Sở dĩ Chelsea chưa dứt điểm vụ Cuadrado là vì họ còn chờ kiếm được tiền từ việc bán Schurrle cho Wolfsburg. Tiền vệ công người Đức được định giá 39,1 triệu đôla khoản cứng, Chelsea và Wolfsburg đang gấp rút đàm phán nốt điều khoản phụ về khoản phí phụ trội tùy theo đóng góp của Schurrle trong màu áo mới.

Adnan Januzaj

Ngôi sao chạy cánh 19 tuổi người Bỉ đang được Everton liên hệ mượn đến hết mùa. Nếu tiếp tục ở lại Old Trafford, Januzaj sẽ không có cửa cạnh tranh với những đàn anh như Mata, Di Maria, Young, hay Valencia.

Linh Linh