Thứ bảy, 27/7/2024
Thứ ba, 13/2/2024, 12:19 (GMT+7)

8 kiểu quần hot năm 2024

Quần legging, quần capri, quần jeans ống rộng là những kiểu thiết kế được đẩy mạnh năm nay.

Là một trong những kiểu mốt phổ biến nhất, quần legging được hàng loạt nhà mốt như Victoria Beckham, Jacquemus, Alaïa lăng xê. Phong cách mặc nhiều người yêu thích là kết hợp quần với áo bardot hoặc áo khoác da dáng bomber.

Quần cargo (quần chở hàng, quần túi hộp) tiếp tục là xu hướng hot sau hai năm gây sốt. Saint Laurent và Isabel Marant là hai trong số nhiều nhà mốt theo đuổi mốt quần này. Hầu hết quần cargo năm nay được làm dáng cạp trễ, gợi ý kết hợp crop top, bra top khoe eo theo kiểu thập niên 2000.

Sàn diễn Xuân Hè 2024 của Coperni, Schiaparelli, Louis Vuitton, Stella McCartney hay Dolce & Gabbana tràn ngập quần kẻ sọc với màu sắc phong phú như hồng, cam, xanh lá. Kiểu quần này được nhiều người yêu thích vì tạo cảm giác kéo dài chân, giúp người trông cao ráo hơn.

Phong cách thập niên 2000 trở lại kéo theo kiểu quần kết hợp váy hai trong một. Bạn có thể tìm thấy loại quần này trong các bộ sưu tập của Courrèges, Versace.

Ferragamo, Coperni, Casablanca đưa quần capri (quần lửng bó sát) vào show Xuân Hè 2024. Loại quần này tạo vẻ thoải mái, phù hợp dạo phố trong những ngày nắng nóng. Tuy nhiên, theo Vogue, một số người không thích chúng vì trông kém sang.

Quần xếp ly được cho là một phần không thể thiếu trong tủ đồ công sở năm nay. Các tông màu, xám và đen được khai thác nhiều nhất trên dáng quần này. Đa số người đều yêu thích quần vải xếp ly vì tôn dáng, phù hợp với mọi dáng người.

Là một phần của phong cách ông nội, quần shorts bermuda trở lại với sự lăng xê của Miu Miu, Victoria Beckham. Năm nay dáng quần này tiếp tục được gợi ý mặc cùng blazer đồng điệu, sơ mi, gilet hoặc tank top.

Tôn dáng và thoải mái, quần jeans ống rộng có ưu điểm phù hợp với mọi vóc dáng. Theo Vogue, nhiều người thích mặc quần này vì dễ kết hợp trong nhiều hoàn cảnh, thuận tiện khi cử động, di chuyển.

Sao Mai
Ảnh: Gorunway