Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ năm, 11/1/2024, 00:00 (GMT+7)

8 ghế thương gia đáng mong chờ nhất ra mắt năm 2024

Các ghế thương gia mới không chỉ rộng, riêng tư hơn mà một số ghế có thể khử tiếng ồn, chỉnh chế độ sưởi hoặc làm mát tại chỗ.

Dưới đây là 8 ghế hạng thương gia của các hãng bay được đánh giá thú vị nhất trong năm 2024, đáng được hành khách mong đợi, theo tư vấn từ các chuyên gia hàng không và du lịch.

Tiêu chí lựa chọn gồm: các sản phẩm ra mắt trong năm nay và nằm trong các máy bay đời mới, thiết kế phong cách, môi trường trong cabin được cải thiện với độ ẩm cao hơn, mang lại cho du khách cảm giác thoải mái nhất có thể.

American Airlines, Mỹ

Headforpoints, website chuyên về hàng không tại Anh được các chuyên gia đánh giá cao về độ uy tín, cho biết năm nay hãng hàng không American Airlines giới thiệu cùng lúc hai ghế thương gia mới và đều có tên Flagship Suite. Một ghế thương gia phục vụ trên các máy bay 787-9 Dreamliner, ghế còn lại trên Airbus A321XLR. Đặc điểm của loại ghế này là có cửa riêng ngăn cách các ghế tạo sự riêng tư, khách có nhiều không gian để đồ hơn.

Air India, Ấn Độ

Ghế hạng thương gia mới của Air India có màu xám chủ đạo với điểm nhấn màu đồng gợi cảm giác ấm áp, thiết kế riêng tư và giảm tiếng ồn tối đa cho khách. Loại ghế này được lắp trên các máy bay Boeing 777-300ER đầu tiên và sẽ mở rộng hết các dòng còn lại. 22% đội bay của Air India sẽ cung cấp loại ghế thương gia mới này vào tháng 3.

Lufthansa, Đức

Ghế hạng thương gia mang tên Allegris của Lufthansa sẽ ra mắt vào mùa hè này. Allegris có 7 lựa chọn ghế hạng thương gia, từ ghế ngồi ở giữa đến ghế đôi dành cho các cặp tình nhân và ghế nôi độc đáo. Ghế thương gia mới có hệ thống sưởi và làm mát được lắp riêng từng ghế để khách có thể tự điều chỉnh.

Japan Airlines, Nhật Bản

Ghế thương gia mới được lắp trên dòng máy bay Airbus A350-1000, hành khách có thể nghe nhạc, xem phim giải trí mà không cần đeo tai nghe. Các loa được chế tạo đặc biệt và tích hợp ở vị trí khách tựa đầu kết hợp với công nghệ khử tiếng ồn để đảm bảo khách vẫn có thể nghe tốt.

FlyDubai, UAE

Ghế thương gia mới được lắp đặt trên các máy bay Boeing 737 Max sắp ra mắt của hãng hàng không mang cờ UAE. Ngoài được thiết kế với lối đi thuận tiện, ghế mới được trang trí màu san hô và cát, đường viền màu bạc gợi lên khung cảnh sa mạc ngoạn mục của UAE.

Air New Zealand, New Zealand

Năm nay Air New Zealand sẽ nhận những chiếc máy bay Dreamliner hoàn toàn mới và sẽ có ghế hạng thương gia mới thay thế. Mỗi máy bay có 42 ghế thương gia Business Premier cùng 8 dãy ghế Business Premier Luxe. Hành khách có nhiều không gian cá nhân, chỗ để chân hơn.

Saudia, Arab Saudi

15 chiếc máy bay của hãng sẽ có những chiếc ghế thương gia mới được tối ưu hóa dành cho loại máy bay chỉ có một lối đi. Loại ghế này nằm ở hàng đầu tiên với không gian rộng rãi.

Cathay Pacific, Hong Kong

Hãng Cathay Pacific sẽ giới thiệu Aria Suite, ghế hạng thương gia mới trong năm nay cho đội bay Boeing 777-300ER. Không gian của hạng ghế này được thiết kế với màu sắc ấm áp giống màu cát và gỗ cùng khay trượt thông minh giúp hành khách thuận tiện cất đồ và đèn đọc sách cá nhân có thể tự điều chỉnh ánh sáng.

Anh Minh (Theo DM)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net