Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ bảy, 19/8/2023, 20:00 (GMT+7)

7 xu hướng phụ kiện của mùa lạnh 2023

Trang sức cơ thể, khuyên tai kim loại bản lớn, vòng cổ cực đại được nhiều hãng mốt phát triển ở Thu Đông 2023.

Theo Vogue, Dior là một trong số hãng mốt lăng xê trang sức tóc. Hãng mốt Pháp theo đuổi thiết kế vương miện phong cách hoa cỏ lãng mạn. Trong khi đó, Yohji Yamamoto tạo nên những chiếc lưới trùm đầu kiểu cách, Puppets and Puppets tung ra mũ kết từ các hạt pha lê.

Vòng cổ kim loại cực đại được Alexander McQueen, Schiaparelli, Ferragamo, Courrèges đẩy mạnh. So với năm trước, các thiết kế năm nay có kích cỡ lớn hơn, đem tới cho người sử dụng vẻ nổi bật tối đa. Bạn chỉ cần diện trang phục tối giản, tạo điểm nhấn bằng vòng cổ cực đại là đủ gây ấn tượng mạnh với người đối diện.

Trang sức dạng chùm đính các hạt pha lê tiếp tục là xu hướng của Thu Đông 2023. Prabal Gurung giới thiệu các mẫu khuyên tai dạng chùm lá đính đá nhiều màu, Balmain đem tới những chiến khuyên tai hình tròn đính đá trắng. Các chùm pha lê không chỉ thể hiện ở khuyên tai mà còn xuất hiện trên vòng tay, nhẫn, cầu vai, viền gấu tay áo.

Cài áo năm nay được thể hiện với hình thù đa dạng hơn. Chúng có thể là những chiếc chuỗi vòng hoặc cài áo kim loại hơi thở cổ điển.

Khuyên tai mạ vàng, bạc bản lớn giúp gương mặt thu hút tuyệt đối. Trên sàn diễn thời trang Thu Đông 2023, Versace, Schiaparelli và Ferragamo giới thiệu những đôi bông tai mang dáng vẻ retro. Chúng thường được tạo hình đơn giản hoặc có bề mặt lồi lõm, tạo hiệu ứng thị giác.

Trang sức cơ thể - phụ kiện thường hot vào mùa hè - nay được lăng xê trong cả mùa lạnh. Thay vì diện bikini cùng chúng, bạn có thể sử dụng các loại đai lưng đính đá, dây chuyền hình chữ Y bên ngoài những chiếc váy len, dạ.

Gây sốt từ năm ngoái, phụ kiện mang chi tiết hoa tiếp tục được các cô gái yêu thích. Hoa có thể được phát triển trên choker bằng vải, phối áo khoác lông và váy áo khoét cổ.

Hoặc trên khuyên tai, thắt lưng, vòng tay, cài áo.

Sao Mai
Ảnh: Gorunway