Thứ bảy, 20/8/2022, 14:00 (GMT+7)

7 trải nghiệm mới cho du khách đến Đà Nẵng

Nhiều trải nghiệm mới vừa ra mắt tại Sun World Ba Na Hills như Cổng thời gian, rạp chiếu phim airship, hội chợ châu Âu... thu hút khách du lịch.

Sun World Ba Na Hills tại Đà Nẵng là một trong những khu du lịch được du khách yêu thích lựa chọn trong mùa hè 2022 với diện mạo và trải nghiệm liên tục được nâng cấp. Riêng tháng 7, khu du lịch đón lượng khách trung bình ngày tăng gấp 4 lần so với thời điểm mới mở cửa trở lại hồi tháng 3. Đến giữa tháng 8, Bà Nà Hills vẫn ghi nhận lượng khách tham quan đông.

Mùa hè này, du khách đến Sun World Ba Na Hills được chào đón bởi cánh Cổng thời gian kết hợp với nghệ thuật trình diễn ánh sáng và âm thanh. Từ đây mở ra hành trình khám phá thế giới siêu thực, bắt đầu với quảng trườngnhộn nhịp và không gian phủ đầy hoa tại Vương quốc Mặt trời.

Ngoài các lễ hội bốn mùa cùng các nhà hàng ẩm thực Á, Âu đa dạng, điểm mới lạ ở Bà Nà Hills là trải nghiệm thưởng thức cafe ấm nóng tại cửa hàng Starbucks cao nhất Việt Nam trong không gian mát mẻ, thoáng đãng.

Từ Vườn quốc Mặt trời, du khách sẽ dạo bước trên con đường dẫn tới Lâu đài Mặt trăng - "trái tim" của Vương quốc Mặt trăng vừa ra mắt hè năm nay. Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm check-in thu hút đông đảo du khách với khung cảnh lãng mạn với nhiều trải nghiệm không nên bỏ qua tại Bà Nà Hills.

Hai rạp chiếu phim airship hiện đại bên trong Lâu đài Mặt trăng sử dụng công nghệ thực tế ảo mới đưa vào hoạt động hè này sẽ đưa du khách phiêu du qua nhiều xứ sở với nhiều cảm xúc kỳ thú. Lâu đài Mặt trăng cũng là nơi diễn ra nhiều minishow hấp dẫn.

Tại khu vực quảng trường Ánh Trăng, show diễn Trận chiến ở vương quốc Mặt trăng được dàn dưng công phu với hai suất chiếu vào 10h15 và 11h15 các ngày trong tuần (trừ thứ Ba). Âm nhạc, vũ điệu cùng cốt truyện cuốn hút đem đến cho du khách cảm giác sống giữa xứ sở của những người khổng lồ trong truyền thuyết cổ xưa.

Trong khi đó, khu hội chợ châu Âu mới ra mắt quy tụ nhiều quầy hàng đa dạng như những khu chợ thời Trung cổ. Du khách có thể tham gia các trò chơi để nhận nhiều món quà thú vị.

Một điểm check-in độc đáo dành du khách đến Sun World Ba Na Hills là bức tượng chàng Atlas khổng lồ đang gánh trên vai "nỗi thống khổ của tình yêu" ở vùng Núi Lửa.

Không chỉ thu hút du khách vào ban ngày, khu du lịch còn hấp dẫn vào buổi tối. Riêng khu vực thác Thần Mặt trời - công trình đặc biệt của gia tộc điêu khắc Frilli Gallery - gây ấn tượng bởi vẻ đẹp đa dạng, biến đổi theo các thời điểm trong một ngày.

Từ tháng 3 đến nay, nhiều sản phẩm mới liên tục ra mắt tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills. Đại diện Sun Group cho biết sẽ tiếp tục đưa nhiều hạng mục mới, nhiều show diễn quy mô đi vào hoạt động trong thời gian tới để nâng cao trải nghiệm của du khách đến Đà Nẵng.

Diệp Anh
(Ảnh: Sun Group)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net