Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 26/6/2015, 20:00 (GMT+7)

7 quán bar lôi kéo du khách khi đến Miami

Quán bar có sân chơi bowling, trang trí như một tu viện hoặc lấy cảm hứng từ những năm 70 của thế kỷ trước là những nơi không thể bỏ lỡ khi đến với thành phố Miami, bang Florida, Mỹ.

Broken Shaker là quán bar nằm trong khuôn viên khách sạn Freehand, nổi tiếng với hương vị đồ uống tươi mát. Điều đặc biệt là phần lớn nguyên liệu đồ uống ở đây đều được lấy từ khu vườn trong quán.

Monty's Sunset là nơi mang đến cho du khách những giây phút thoải mái. Ngoài đồ uống ngon, nơi đây còn nổi tiếng với khung cảnh nhìn ra cảng đẹp hút hồn, nhất là khi hoàng hôn xuống.

Có hơn 100 loại rượu được phục vụ tại bar Rum Line, khách sạn Swanky. Tên của quán bar gợi nhắc tới thời kỳ cấm bán rượu khi các con tàu phải lén vận chuyển rượu rum về bờ biển Florida.

Là bar tự ủ rượu bia cổ và duy nhất ở bãi biển Miami, Abbey Brewing Company tạo cảm hứng cho những vị khách bằng cách trang trí quán giống tu viện Bỉ với những tấm kính màu, nến treo tường và ghế tựa dài.

Kill Your Idol là nơi hoàn hảo cho những người muốn thoát khỏi các câu lạc bộ ồn ào. Phong cách trang trí của quán bar này được lấy cảm hứng từ những năm 70 đến 90 của thế kỷ trước.

1930s House là quán bar nổi tiếng của khách sạn Thompson. Nơi đây được biết đến với Hemingway Royale - loại đồ uống là hỗn hợp của rượu rum, nước hoa quả và rượu vang prosecco.

Điều đặc biệt của quán bar Basement Miami là có cả một sân chơi bowling và trượt băng cùng hệ thống đèn chiếu đẳng cấp.

Minh An (theo CNN)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net