Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 16/5/2014, 03:06 (GMT+7)

7 nơi tuyệt đẹp ở Việt Nam trong mắt người nước ngoài

Bên cạnh Huế, Hội An, Hà Nội, trong số những điểm đến được du khách quốc tế đánh giá là không thể bỏ qua khi đặt chân tới Việt Nam còn có Bến Tre.

1. Huế: Trang Skyscanner gợi ý du khách sau khi đã thấm mệt vì đi thăm các khu di tích lịch sử tại đất cố đô nên dừng chân để ăn một bát bún bò ngon tuyệt và ngồi thuyền ngắm sông Hương yên bình.

2. Hội An: Dạo chơi ở bãi biển An Bàng và thưởng thức ẩm thực phong phú là những điều du khách nước ngoài nên làm khi tới phố Hội.

3. Sa Pa: Leo núi và ngắm các ruộng bậc thang ở đây được đánh giá là những điều rất thú vị khi tới miền tây bắc của Việt Nam.

4. Vịnh Hạ Long: Đi tàu ngắm cảnh di sản thiên nhiên thế giới cũng được du khách nước ngoài mong đợi khi đến Việt Nam.

5. Hà Nội: Thủ đô Việt Nam được đánh giá là có nhịp sống hối hả và giao thông có thể khiến du khách lần đầu tới đây hoảng sợ. Tuy nhiên khách du lịch có thể tìm thấy sự thanh bình, yên ả trong các điểm tham quan nổi tiếng như Văn miếu, chùa Một Cột...

6. Bến Tre: Đến Bến Tre để trải nghiệm cuộc sống trên bờ sông Cửu Long là một trong những điều được trang Skyscanner gợi ý cho du khách nước ngoài khi tới Việt Nam.

7. TP HCM: Thành phố lớn nhất Việt Nam có cuộc sống về đêm sôi động, ẩm thực phong phú hấp dẫn.

Anh Minh
Ảnh: Skyscanner

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net