Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 22/2/2023, 12:05 (GMT+7)

6 tai nghe True Wireless giá rẻ

Dù dưới hai triệu đồng, các tai nghe True Wireless của Huawei, JBL... vẫn có chống ồn chủ động, sạc nhanh, thời lượng pin lâu.

Huawei FreeBuds 5i (1,59 triệu đồng)

FreeBuds 5i có cuống tai ngắn hơn nên nhẹ hơn bản tiền nhiệm. Điểm nổi bật của sản phẩm trong tầm giá là tính năng chống ồn chủ động với ba cấp độ, khả năng khử ồn tối đa 42 dB.

Khi tắt chống ồn, tai nghe cho thời gian hoạt động 7,5 tiếng, hỗ trợ sạc nhanh với 15 phút sạc cho bốn tiếng nghe nhạc. Tổng thời gian sử dụng kèm hộp sạc là 28 tiếng.

FreeBuds 5i trang bị driver 10 mm với màng loa composite polyme, đạt chứng nhận Hires hỗ trợ codec LDAC cho chất lượng âm thanh được đánh giá cao hơn các đối thủ ở phân khúc dưới hai triệu đồng. FreeBuds 5i hỗ trợ cả Android và iOS, đồng thời có thể kết nối kép cho hai thiết bị cùng lúc.

Samsung Galaxy Buds 2 (1,69 triệu đồng)

Galaxy Buds 2 là một trong những tai nghe nhỏ gọn nhất hiện nay. Sản phẩm giữ thiết kế in-ear đặc trưng của Samsung và hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IPX7. Thiết bị có thời gian sử dụng liên tục 5 tiếng khi mở chế độ chống ồn và hộp sạc cho thêm 13 tiếng sử dụng. Nếu tắt chống ồn, thời gian sử dụng tăng lên lần lượt 8 tiếng và 20 tiếng.

Samsung trang bị sạc nhanh cho tai nghe mới với 5 phút sạc cho một tiếng sử dụng. Buds 2 thừa hưởng chất âm từ Buds Pro vì dùng hai driver âm thanh, thay vì một như thường thấy. Driver 11 mm cho âm trầm, driver tweeter 6,5 mm được tinh chỉnh bởi AKG.

LG Tone Free FP8 (1,89 triệu đồng)

Mẫu tai nghe thuộc dòng Tone Free có thiết kế thiết kế in-ear và thân ống nước cùng hộp sạc tròn quen thuộc. Sản phẩm tích hợp UVnano được LG khẳng định diệt 99% vi khuẩn gây hại khi sạc.

Tính năng chống ồn chủ động được nâng cấp so với thế hệ trước và thêm khả năng xuyên âm. FP8 dùng driver 8 mm, công nghệ xử lý Headphone Spatial Processing của Meridian Audio và công nghệ âm thanh vòm 3D Sound Stage. Khả năng chống nước chuẩn IPX4.

LG Tone Free FP8 có pin 10 tiếng, cao hơn hẳn các đối thủ, nhưng hộp sạc chỉ cung cấp thêm 14 tiếng. Sản phẩm cũng hỗ trợ sạc nhanh 5 phút cho một tiếng nghe nhạc.

JBL Tune 230 TWS (1,9 triệu đồng)

Đây là tai nghe đầu tiên thuộc dòng Tune giá tốt của JBL được trang bị công nghệ chống ồn chủ động. Sản phẩm vẫn giữ thiết kế tương tự thế hệ trước cùng khả năng chống nước IPX4.

Model này sử dụng driver 6 mm cùng công nghệ âm thanh Pure Bass độc quyền của JBL. Ngoài ANC, sản phẩm còn có tính năng Ambient Aware nhận biết môi trường xung quanh và TalkThru (xuyên âm). Thời lượng pin là điểm mạnh khi cho phép nghe nhạc 10 tiếng nếu mở ANC và thêm 30 tiếng với hộp sạc. Thiết bị hỗ trợ Bluetooth 5.2 cùng tính năng Dual Connect + Sync cho phép sử dụng từng tai nghe riêng biệt.

Oppo Enco Air 3 (1,59 triệu đồng)

Mẫu tai nghe giá rẻ của Oppo có thiết kế tương tự AirPods 3 khi không sử dụng eartip cùng phần cuống tai dài, khả năng chống nước IP54. Do thiết kế mở, sản phẩm không cps chống ồn chủ động. Bù lại, Oppo trang bị chip xử lý âm thanh HiFi 5 cùng driver kích thước lớn lên tới 13,4 mm cho âm thanh tách bạch, chi tiết cao cùng âm trầm chắc, phù hợp với các dòng nhạc sôi động.

Thiết bị có thể dùng để điều khiển smartphone chụp ảnh, kết nối Bluetooth 5.3 mới nhất giúp âm thanh truyền ổn định hơn và cũng hỗ trợ kết nối hai thiết bị cùng lúc.

Xiaomi Buds 3 (1,49 triệu đồng)

Buds 3 có case sạc hình viên sỏi với phần tai nghe in-ear cùng cuống tai dài quen thuộc, hỗ trợ chống nước IP55. Xiaomi cho biết thiết bị có thể chống ồn ở mức 40 dB với ba cấp độ khác nhau. Buds 3 cũng có chế độ xuyên âm, cho phép nghe âm thanh môi trường xung quanh mà không phải tháo tai nghe. Model này còn hỗ trợ codec âm thanh LHDC 4.0 cho ra chất lượng âm thanh chuẩn HiFi.

Sản phẩm được trang bị Bluetooth 5.2. Model này có thể nghe nhạc liên tục trong 7 tiếng khi tắt chống ồn và 32 tiếng khi kèm theo hộp sạc. Sản phẩm hỗ trợ cả sạc không dây chuẩn Qi.

Huy Đức