Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 13/2/2021, 05:00 (GMT+7)

6 kiểu mốt được sao yêu thích đầu năm

Bốt chunky, váy suit... được Bella Hadid, Kendall Jenner... lựa chọn đầu năm nay.

Theo Vogue, diện đồ đơn sắc là một trong những kiểu mặc được nhiều người đẹp lăng xê từ đầu tháng 1 tới nay. Trong ảnh, Bella Hadid chọn áo khoác và quần ống đứng màu xanh ôliu, kết hợp crop top trắng đồng điệu giày thể thao. Ảnh: Stylerave.

Nổi lên một năm qua, váy suit là xu hướng được Hailey Bieber (ảnh), Bella Hadid, Amal Clooney... tích cực lăng xê. Các sao thường phối trang phục này với giày cao gót cổ điển hoặc bốt cao trên gối để tăng vẻ sành điệu. Ảnh: SplashNews.

Một trong những xu hướng chiếm được cảm tình của các người đẹp là mặc cả bộ đồng họa tiết hoặc đồng màu. Kiểu mặc này tiện lợi, nhanh gọn mà vẫn nổi bật, không tốn công phối đồ. Ảnh: SplashNews.

Trong thời điểm không quá lạnh, áo khoác da được các ngôi sao coi là "vũ khí" lợi hại, vừa giữ ấm cơ thể vừa giúp tạo ra nét sang trọng. Để tránh bị già với món đồ này, họ thường chọn các phụ kiện trẻ trung đi kèm hoặc để ý tới cấu trúc của món đồ. Trong ảnh, Gigi Hadid chọn áo khoác da thắt eo, tạo nếp gấp ở ống tay áo khiến bộ cánh phá cách. Ảnh: Instagram Gigi Hadid.

Kendall Jenner phối áo khoác da dáng dài với bộ jumpsuit cut-out và sneakers. Ảnh: SplashNews.

Bên cạnh áo khoác da, nhiều người chuộng áo khoác lông không tốn công kết hợp đồ mà vẫn nổi bật, bất kể chọn màu tối hay nổi, họa tiết hay trơn màu, ngắn hoặc dài. Ảnh: GC Images.

Bella Hadid là một trong các sao theo đuổi bốt chunky, bên cạnh Rihanna, Jennifer Lopez, Kendall Jenner... Kiểu giày này có phần đế thô và cao, phù hợp những người chuộng phong cách cá tính. Trong ảnh, Bella Hadid pha trộn nét thanh lịch của blazer với sự bụi bặm của quần jeans và bốt. Ảnh: Stylerave.

Sao Mai