Thứ ba, 23/4/2024
Thứ bảy, 20/12/2014, 14:00 (GMT+7)

6 biểu tượng thời trang mới của 2014

Nicola Peltz, Amal Alamuddin, Kendall Jenner... là những cái tên gắn liền với phong cách thời trang nổi bật của năm nay.

1. Lupita Nyong'o

Nổi tiếng kể từ khi tham gia diễn xuất trong phim "12 Years A Slave", Lupita Nyong'o luôn là đề tài nóng trên khắp mặt báo với gu thời trang ấn tượng và khác biệt. Luôn kết hợp màu sắc khác nhau, Lupita Nyong'o chưa bao giờ lặp lại chính mình. Các màu nổi bật, chói rất kén người được nữ diễn viên gốc Kenya kết hợp một cách nhuần nhuyễn, khéo léo. Trong năm qua, cô cũng là gương mặt được lên trang bìa của nhiều tạp chí thời trang danh tiếng.

2. Nicola Peltz

Góp mặt trong bom tấn "Transformers: Age of Extinction", Nicola Peltz nhanh chóng là cái tên thu hút trên thảm đỏ mỗi khi xuất hiện. Dù mới 19 tuổi, người đẹp chứng tỏ gu thời trang sành sỏi không thua kém bất cứ một biểu tượng thời trang lâu năm nào. 

Từ quần âu cạp cao, crop-top cho đến những bộ váy suông, đuôi cá, xếp tầng... đều được Nicola kết hợp ăn ý với kiểu tóc, giày dép cùng cách trang điểm nhẹ nhàng. Nữ diễn viên hầu như tiết chế phụ kiện một cách tối đa để làm nổi bật các thiết kế thanh lịch, sang trọng.

3. Amal Alamuddin

Từ một chuyên gia luật quốc tế, Amal Alamuddin trở thành biểu tượng thời trang mới của thế giới trong năm 2014. Là người Anh gốc Li Băng, vợ tài tử George Clooney, được biết đến là biểu tượng của sự gợi cảm.

Người đẹp sinh năm 1978 từng được bình chọn là nữ luật sư hot nhất London năm ngoái. Dù xuất hiện trên phố một mình hay khi sánh bước bên chồng, cô luôn gây chú ý nhờ cách phối trang phục và phụ kiện thời thượng của Prada, Balenciaga, Oscar de la Renta, Dolce & Gabbana...

4. Gigi Hadid

Chân dài 19 tuổi đang là cái tên hot của làng mẫu thế giới khi chiếm lĩnh tạp chí Harper’s Bazaar Mỹ số tháng 12 với bộ sưu tập Haute Couture. Người đẹp cũng liên tục nhận được hợp đồng chụp hình cho các hãng thời trang đình đám như Armani Prive, Saint Laurent, Atelier Versace, Dior, Valentino và Chanel. Xuất hiện trên thảm đỏ trong năm qua, Gigi Hadid cuốn hút nhờ những cách mặc sáng tạo, đặc biệt và tỏ ra lão luyện trong cách phối đồ. Thậm chí, người đẹp còn được đánh giá là cô gái của năm 2014 với gu thời trang đẳng cấp.

5. Emily Ratajkowski 

Từng được biết đến khi đóng MV "Blurred Lines" của Robin Thicke, Emily Ratajkowski được đánh giá là gương mặt đẹp của năm nay. Từ lễ trao giải Quả Cầu Vàng, Oscar đến khi đi quảng bá bộ phim "Gone Girl" ăn khách, Emily Ratajkowski giữ được phong độ thời trang ổn định với phong cách gợi cảm.

6. Kendall Jenner

Lần đầu xuất hiện trên tạp chí Vogue năm nay, Kendall lọt vào mắt xanh của nhiều nhà thiết kế và hãng mốt. Em gái của Kim Kardashian nhanh chóng được diễn catwalk trong bộ sưu tập của Marc Jacobs và gây ấn tượng mạnh cùng chiếc áo xuyên thấu không nội y.

Với hình thể chuẩn, gương mặt mang nét khác biệt, chân dài 18 tuổi thoải mái chưng diện trên thảm đỏ với nhiều trang phục hút mắt. Từ cá tính đến thanh lịch, ngôi sao trẻ chiếm lĩnh cảm tình của khán giả nhờ cách chọn trang phục lạ mắt. Cùng Cara Delevingne, Kendall Jenner đang là một trong những người mẫu sáng giá của làng mốt thế giới.

Sao Mai