Chủ nhật, 27/10/2024
Thứ ba, 2/5/2023, 08:00 (GMT+7)

5.000 du khách dự lễ hội biển Hồ Tràm

Bà Rịa - Vũng TàuSự kiện Charm Fantasea gồm loạt trải nghiệm giải trí, ẩm thực, đại nhạc hội trên cung đường biển Hồ Tràm - Bình Châu, thu hút hàng nghìn du khách trong hai ngày 30/4-1/5.

Lễ hội có nhiều hoạt động sôi nổi như khu trò chơi, diễu hành Carnava, ẩm thực... Màn diễu hành Carnava với các vũ công diện trang phục rực rỡ, đi cà kheo, diễn xiếc... thu hút nhiều người đến dự, hòa vào vũ điệu sôi nổi.

Nhà phao nước là một trong những điểm yêu thích của du khách nhí, thu hút đông đảo người trải nghiệm. Nơi đây cũng thiết kế loạt trò chơi kích thích tư duy, sáng tạo. Xen kẽ có biểu diễn thả diều nghệ thuật.

Song song với khu trải nghiệm là tuyến phố ẩm thực Eco - Street Food, thu hút hàng nghìn lượt mua mỗi ngày. Thực đơn đa dạng từ món ngon ba miền, Hàn Quốc đến thức uống giải nhiệt. Một điểm mới của tuyến ẩm thực là các món Ấn Độ do SaiGon Indian Restaurant phục vụ, mang đến hương vị mới lạ. Tất cả du khách đến với sự kiện đều nhận miễn phí nước uống, bắp rang bơ và kem.

Charm Fantasea là một trong những điểm nhấn của chuỗi sự kiện với sân khấu dàn dựng công phu, đa dạng ánh đèn bên bờ biển.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Gia đình nhạc sĩ Khắc Triệu, danh ca Cẩm Vân và Cece Trương trình diễn 6 ca khúc trong sự kiện, nhận nhiều tràng pháo tay từ khán giả. Khi lời nhạc Ba kể con nghe vang lên, hàng nghìn người cùng hòa giọng, tạo bầu không khí sôi nổi. Khép lại màn trình diễn, gia đình danh ca cho biết đây là lần đầu đến với Charm Resort Hồ Tràm. Cả ba đều bất ngờ với không khí lễ hội tại đây.

Quốc Đại và Ngọc Linh tái ngộ trên sân khấu Fantasea Show. Được khán giả đề xuất trình diễn những ca khúc ghi dấu tên tuổi, cả hai hòa giọng liên tục gần 10 ca khúc, khơi lại những kỷ niệm tuổi xuân của đông đảo người xem. Hai ca sĩ còn liên tục giao lưu cùng người hâm mộ, chia sẻ những câu chuyện thân tình, tạo bầu không khí thân mật.

Isaac tham gia sự kiện, đem đến loạt hit làm nên tên tuổi như Mr. Right, Cherry Lady, Anh sẽ về sớm thôi... Sân khấu kết hợp hiệu ứng ánh sáng, âm thanh khiến hàng nghìn khán giả liên tục vỗ tay reo hò cổ vũ, hòa giọng.

Isaac giao lưu cùng người hâm mộ.

Khép lại sự kiện, đại diện Charm Group cho biết Charm Fantasea là lễ hội thường niên do đơn vị tổ chức vào các dịp lễ lớn tại Charm Resort Hồ Tràm, thêm trải nghiệm đặc biệt cho du khách và người dân địa phương. "Chúng tôi cũng muốn truyền tải thông điệp của tỉnh về tập trung phát triển hoạt động, dịch vụ du lịch, đưa nơi đây trở thành trung tâm kinh tế của quốc gia", đại diện này nói.

Minh Huy
Ảnh: Charm Group

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net