Thứ hai, 1/7/2024
Thứ bảy, 11/5/2024, 13:35 (GMT+7)

400 người mẫu casting show 'Giai nhân'

TP HCMNhiều á hậu, người mẫu tham gia casting show thời trang hè của nhà thiết kế Đỗ Long, diễn ra trong tháng 5.

Ngày 10/5, nhà mốt cùng người mẫu Minh Tú, Minh Triệu, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc (từ trái qua) tuyển chọn người mẫu tham gia show.

Sự kiện hút hàng trăm người đăng ký khiến êkíp phải làm việc suốt hơn 10 tiếng.

Không khí casting show thời trang 'Giai nhân' của Đỗ Long
 
 

Không khí buổi casting. Video: Nàng Thơm

Á hậu Minh Nhàn có phần catwalk không thuyết phục Minh Triệu. Cô nhận xét đàn em chưa toát lên tinh thần của người mẫu. Đỗ Long sau đó cho người đẹp thêm cơ hội thể hiện.

Á hậu chuyển giới Tường San - gương mặt được nhiều nhà mốt chú ý hơn một năm qua.

Người đẹp chuyển giới Mộng Thường được khen về kỹ năng trình diễn. Cô cho biết giảm 5 kg trước khi tham gia casting vì biết nhà thiết kế khó tính.

Buổi casting có tám tấm vé vàng, trao trực tiếp cho người mẫu được chọn. Mộng Thường gây ấn tượng với giám khảo Minh Tú nhận cơ hội tham gia show.

Đỗ Long đặt ra các yêu cầu như người mẫu phải cao trên 1,7 m, có hình thể đẹp, khả năng catwalk tốt.

Zicky Lee - quán quân FashUp 2022 Modeling Icon - gây ấn tượng với giám khảo nhờ thần thái, mái tóc ngắn hiện đại.

Sau buổi làm việc, tám người mẫu được nhà thiết kế, giám khảo chọn trực tiếp tại sự kiện. Đỗ Long sẽ tuyển chọn thêm gương mặt trình diễn khi bàn bạc cùng êkíp.

Nhà mốt cho biết mất hơn một năm chuẩn bị cho show, sẽ diễn ra ngày 26/5 ở TP HCM. Anh mời Hoa hậu Thùy Tiên, Kỳ Duyên, H'Hen Niê, người mẫu Minh Triệu, Minh Tú, Ngọc Trinh, diễn viên Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc chụp poster của chương trình.

Đỗ Long, 39 tuổi, quê TP HCM. Anh từng học ngành kỹ sư xây dựng nhưng thấy không hợp, dần chuyển sang thời trang. Anh theo đuổi phong cách thiết kế thiên về gợi cảm với đường cắt xẻ táo bạo, kỹ thuật đính kết thủ công. Nhà thiết kế từng tổ chức show thường niên từ năm 2018 đến 2023, quy tụ nhiều chân dài trong nước, quốc tế.

Tân Cao
Ảnh: Đỗ Long