Thứ bảy, 5/10/2024
Chủ nhật, 21/1/2024, 23:00 (GMT+7)

40 võ sĩ dự giải quyền Anh - Kickboxing TP HCM mở rộng

20 trận đấu ở Cup quyền Anh và Kickboxing Ngôi sao Gia Định mang đến cho khán giả nhiều trận đấu chất lượng.

Giải diễn ra trong hai đêm 20 và 21/1 tại tại sân vận động Gia Định, quận Bình Thạnh, TP HCM. Đông đảo khán giả đến kín các khán đài và dưới sân để theo dõi các trận đấu.

40 võ sĩ đến từ 11 đơn vị như Đồng Nai, An Giang, Khánh Hòa, Bình Dương, Đắk Lắk, Bình Thuận, TPHCM… tranh tài ở hai nội dung quyền Anh và Kickboxing.

Có bảy hạng cân quyền Anh và bốn hạng cân Kickboxing được tổ chức đấu loại trực tiếp để tìm ra người thắng trận.

Trong đó, có trận nữ tranh tài giữa Quỳnh Anh (phải, CLB Gia Định) và Ngọc Linh (CLB Thanh Bình) - người sau đó giành chiến thắng.

Ở các hạng cân của nam có những võ sĩ đáng chú ý như Lê Duy Sỏi (kiện tướng Quốc gia), Nguyễn Thị Thanh Hảo (HC vàng giải boxing toàn quốc 2023), Bùi Tấn Quốc (HC đồng giải boxing toàn thành 2023), Võ Nhật Tân (HC đồng trẻ toàn quốc 2023), Nguyễn Quốc An (HC đồng giải boxing trẻ toàn quốc 2023)…

Trong hai đêm diễn ra giải, khán giả TP HCM đã đến kín sân để theo dõi, cổ vũ cho các tay đấm. Sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp này được trông chờ góp phần nâng tầm chuyên môn của các võ sĩ và cũng là cơ hội phát hiện, tuyển chọn tài năng bổ sung cho lực lượng cho TP HCM và các tỉnh.

Ông Nguyễn Nam Nhân, Phó giám đốc Sở Văn Hoá – Thể thao TP HCM hoan nghênh các giải võ như thế này được tổ chức để lan toả phong trào tập võ ở TP HCM và các tỉnh. “Giải đấu không chỉ là món ăn tinh thần trong dịp Tết đến Xuân về mà còn là cơ hội để phát triển tài năng cho nền võ thuật nước nhà”, ông nói.

Đức Đồng