VNExpress

Thứ tư, 24/4/2024
Chọn địa danh
Thứ ba, 16/3/2021, 16:30 (GMT+7)

4 homestay yên bình tại Quy Nhơn

Nằm cách biển không xa LaRose homestay, Maza Maja Homestay, The Bướm House và Grass's Home là chốn nghỉ yên bình cho những hành trình ngắn ngày đến Quy Nhơn.

LaRose Homestay

Tổ hợp căn hộ nằm trong hẻm Vũ Bảo, ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn là lựa chọn nghỉ chân phù hợp cho nhóm từ 2 đến 10 người. Chủ nhân của Homestay cho biết, du khách sẽ được nhận chìa khóa và tận hưởng không gian riêng với những tiện nghi như ở nhà.

Chiếu nghỉ với bộ bàn ghế nâu cổ điển, hướng thẳng tầm nhìn ra ban công rực nắng và tràn ngập màu xanh của cây cối. Mỗi góc nhỏ của LaRose House đều có thể trở thành nơi du khách thoải mái ngả lưng và tận hưởng cảm giác yên bình.

Căn phòng ngủ được trang bị cửa kính lớn, nhìn thẳng ra sân vườn xinh xắn. Đây cũng là góc chụp ảnh ưa thích của những vị khách từng ghé chân tới LaRose Homestay.

Maza Maja Homestay

Căn homestay tọa lạc ngay trên đường Xuân Diệu, đối diện với bờ biển Quy Nhơn thơ mộng. Với 5 phòng ngủ, một phòng khách và một phòng bếp, Maza Maja Homestay phù hợp với nhóm du lịch không quá 15 người.

Điểm thu hút của Maza Maja là phong cách rustic được thể hiện trong toàn bộ không gian, khiến du khách cảm nhận được sự quen thuộc, bình dị như ở nhà.

Du khách có thể nghe thấy tiếng sóng biển từ ban công phòng ngủ, hay buông mình nghỉ ngơi trong không gian ấm cúng của Maza Maji và cảm nhận sự yên bình của Quy Nhơn.

The Bướm House

Không sở hữu nét đẹp hiện đại, hay pha trộn các phong cách kiến trúc nước ngoài, The Bướm House mang đậm nét thô mộc của một căn nhà Việt được xây dựng từ những năm 90. Cửa gỗ, tường gạch, bộ bàn gế đơn sơ dễ mang đến cảm giác thân quen, gần gũi.

Tọa lạc tại số nhà 8 Trần An Tư, khách du lịch có thể dạo bộ ra quảng trường thành phố, ghé thăm chợ đêm hay thưởng thức các món ăn bình dân cách nhà không quá xa. Du khách cũng có thể sử dụng xe đạp miễn phí để thăm thú bãi biển Quy Nhơn nằm cách homestay khoảng 700m.

The Bướm House sở hữu phòng ăn ấm cúng và ban công xanh mát, thích hợp để bạn bè cùng nhau nhân nhi tách trà và hàn huyên đôi ba câu chuyện.

Grass' House

Grass' House là một căn hộ studio 46m2 được decor theo phong cách Bắc Âu, đơn giản, nhẹ nhàng. Căn hộ nằm tại tầng của một trong những tòa nhà cao nhất tại Bình Định.

Đây là chốn nghỉ chân thích hợp cho nhóm du lịch dưới 4 người với 2 giường 1m6. Bao trọn trong không gian căn hộ là đẩy đủ tiện nghi: ghế sofa, TV, bàn ăn và một không gian bếp thân thiện.

Không gian nhỏ nhắn với màu vàng là màu sắc chủ đạo giúp mang đến cảm giác ẩm cúng, thư giãn cho du khách. Căn Homestay cách bãi biển Phương Mai xinh đẹp chỉ vài phút đi bộ.

Thảo Miên
VnExpress Marathon Quy Nhơn sẽ diễn ra vào 6/6, mùa cao điểm của du lịch Quy Nhơn - Phú Yên do VnExpres phối hợp với UBND tỉnh Bình Định và Hưng Thịnh Land phối hợp tổ chức. Các vận động viên có thể kết hợp dự giải với chạy bộ và du lịch cùng gia đình, người thân. Hàng chục nghìn người đã đến thành phố biển miền Trung này trong khoảng thời gian tổ chức giải.

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net