Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 19/8/2016, 01:00 (GMT+7)

25 đại học Mỹ có sinh viên vừa đẹp vừa thông minh (phần 2)

Niche đã thu thập đánh giá của gần một triệu sinh viên Mỹ về hơn 8.000 trường đại học trong nước. Dưới đây là 25 trường đại học có sinh viên không chỉ thông minh, tài giỏi mà còn đẹp.

13. Đại học Yale

“Không chỉ hấp dẫn, sinh viên Yale còn rất thông minh!”.

14. Đại học Miami

“Sinh viên Miami có phong cách hiện đại. Mặc dù là những người thích tiệc tùng, bạn sẽ tìm thấy họ đi chơi vào thứ bảy và học vào chủ nhật”.

15. Đại học Brigham Young - Idaho

“Có lẽ lý do làm cho nơi này thấy tuyệt vời như vậy là cách các sinh viên hành động, cả nam và nữ. Mọi người đều rất tốt bụng và thường giúp người khác cảm thấy hòa nhập và hạnh phúc”.

16. Đại học Wake Forest

“Những sinh viên tiêu biểu ở đây là những người đạt được thành tích ngoài mong đợi. Các chàng trai và cô gái ở đây đều tuyệt vời”.

17. Đại học California, Santa Barbara

“Sinh viên nam và nữ của trường có tiếng là siêu hấp dẫn và thông minh. Ở đây có đủ mọi thành phần nhưng mọi người có xu hướng ăn mặc thoải mái ban ngày và quyến rũ vào buổi tối”. “Mọi người ở đây không bị áp lực, nhưng họ cũng biết làm thế nào để học. Trong thời gian thi giữa và cuối kỳ, bạn sẽ thấy các sinh viên hiếu học ở mọi nơi trong khuôn viên trường”.

18. Đại học California, Los Angeles

“Các sinh viên tại đây rất đa dạng, nhưng đa số đều thu hút và quan tâm đến các sự kiện xã hội, thể thao, và cũng rất tập trung vào việc học”.

19. Đại học Wesleyan

“Chắc chắn ở đây có rất nhiều người chạy theo xu hướng, không chỉ về trang phục mà còn về môi trường, triết học và thậm chí toán học. Cuộc sống xã hội diễn ra hàng đêm và mọi người đều thân thiện. Một lưu ý quan trọng: có rất nhiều người hấp dẫn, hầu như cả nam sinh và nữ sinh trong trường đều như vậy”.

20. Đại học Biola

“Hãy chuẩn bị để suy nghĩ và có nhiều câu hỏi hơn câu trả lời. Đây không phải là một nơi để truyền bá kiến thức mà là nơi biến đổi quan niệm, cá tính và trí tuệ”.

21. Đại học Bucknell

“Hầu hết sinh viên ở Bucknell đều đẹp - đặc biệt là các cô gái - thông minh, cởi mở, và có một cá tính loại A”.

22. Đại học Bách khoa bang California - San Luis Obispo

“Nhìn chung, tôi ấn tượng với những người tôi gặp trong trường. Họ thông minh, cởi mở, và dễ dàng hợp tác. Điều này có cả ở nam sinh và nữ sinh”, Niche trích dẫn nhận xét.

23. Đại học Bắc Carolina ở Chapel Hill

“Cả các cô gái và chàng trai đều đẹp và khỏe khoắn. Họ tự hảo về diện mạo của mình”.

24. Đại học Middlebury

“Hầu hết các chàng trai ở đây có một cơ thể chuẩn, và các cô gái có những khuôn mặt xinh đẹp”. “Những người ở Middlebury không chỉ có bề ngoài xinh đẹp và phù hợp, họ cũng học chăm chỉ, là những cá nhân thông minh, thú vị, hấp dẫn, đam mê một cái gì đó”.

25. Đại học Wisconsin - Madison

“Mọi người ở đậy thực sự tốt, dễ bắt chuyện ở nơi công cộng hay trong lớp học. Mọi người đều thích vui chơi nhưng cuối cùng vẫn có một kết quả học tập xuất sắc và một tương lai tốt đẹp”. “Tôi thích các chàng trai ở ký túc xá. Thông minh và dễ thương là một sự kết hợp tuyệt vời!”.

Ảnh: Business Insider