Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 22/7/2015, 19:00 (GMT+7)

20 khoảnh khắc catwalk của Cara Delevingne

Với đôi mày đậm, ánh mắt sắc sảo, người mẫu trẻ tài năng nhất nhì thế giới gây ấn tượng khi trình diễn đa phong cách trên các sàn diễn lớn.

Cara Delevingne vừa chấm dứt hợp đồng với công ty người mẫu Storm Model Management, chuyển hướng từ thời trang sang ca hát và đóng phim. Chân dài 9X được đánh giá là một trong những người mẫu trẻ tài năng nhất thế giới, liên tục đảm nhận vị trí mở màn hay vedette cho các nhà mốt Chanel, Fendi, Burberry... và được Moschino, Oscar de la Renta, Dolce & Gabbana, Stella McCartney, Dsquared... săn đón. Mỗi lần catwalk, cô để lại dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

Trong ảnh là khoảnh khắc đáng nhớ của Cara Delevingne khi trình diễn một thiết kế váy cưới đặc biệt trong show couture Xuân Hè 2014 của Chanel.

Người mẫu sinh năm 1992 trong phong cách bohemian của Burberry Thu Đông 2014 và diện đồ lông trong show của DKNY Thu Đông 2012 (phải).

Sắp tới cô hạn chế catwalk chứ không bỏ hẳn. Một trong những lý do khiến người mẫu có quyết định thay đổi là do cô mắc bệnh vảy nến - một chứng bệnh do căng thẳng gây nên. Cara tâm sự, mỗi lần tham gia các tuần lễ thời trang, bệnh của cô lại tái phát.

Chân dài khoe vẻ nữ tính khi catwalk trong bộ sưu tập Thu Đông 2012 của Dolce & Gabbana và Thu Đông 2014 của Fendi (phải).

Cara biến hóa trong một thiết kế Xuân Hè 2014 ấn tượng của nhà mốt Giles. Có lúc cô lại để tóc xõa hoang dại khi sải bước trên sàn diễn cùng mùa của Givenchy (phải).

Mùa Thu Đông 2013, vẻ mạnh mẽ, trẻ trung của người mẫu được khắc họa trong bộ sưu tập của Jason Wu và Jeremy Scott (phải).

Cùng năm 2013, sự đối lập về phong cách của Lanvin và Marc Jacobs (phải) được Cara chuyển tải trọn vẹn.

Biểu cảm kiêu sa khi cô trình diễn hai mẫu thiết kế của Oscar de la Renta.

Chân dài diện đồ phong cách trong bộ sưu tập Thu Đông 2013 của Rodarte và Xuân Hè năm nay của Saint Laurent.

Khoảnh khắc gợi cảm của người đẹp Anh trong hai bộ váy xuyên thấu của Stella McCartney Xuân Hè 2014 và Topshop Xuân Hè năm nay.

Biểu cảm thánh thiện của cô trong buổi trình diễn cho Valentino Haute Couture Xuân Hè 2013 (trái) khác với vẻ lạnh lùng, bí ẩn khi diễn cho Versace Thu Đông cùng năm.

Cara Delevingne (phải) trong Louis Vuitton Xuân Hè 2013.

Sao Mai