Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 13/9/2014, 19:19 (GMT+7)

12 trang phục street style đẹp nhất tuần

Crop-top, sneaker, tua rua... là những từ khóa thời trang được các fashionista lựa chọn trong tuần qua.

Zanita Morgan tỏ ra thời thượng với váy yếm và ba lô tua rua - set đồ đơn giản nhưng mang các xu hướng hot của năm qua.

Carolina Engman gây ấn tượng mạnh với giày cao gót ren của Jimmy Choo cùng trang phục ren có điểm nhấn khoét lưng sexy.

Chỉ cần một chiếc chân váy tua rua độc đáo, Danielle Bernstein dễ dàng gây sự chú ý khi sải bước trên phố. Cô phối nó với áo sát nách trắng đơn giản, dép bệt cùng tông với áo.

Jessica Stein trẻ trung với váy kẻ ngang xanh lục bảo, mũ fedora và ankle boots.

Mốt xoắn được tín đồ thời trang Leandra Medine cập nhật nhanh chóng với một thiết kế trắng muốt. Cô phối nó với jeans rách ngắn, giày vải buộc dây năng động.

Crop-top tiếp tục là từ khóa hot của thời trang 2015 khi xuất hiện ồ ạt với nhiều kiểu dáng hấp dẫn trên sàn diễn New York Fashion Week vừa qua. Trong một set đồ với quần jeans xắn gấu với mốt túi đeo hông, crop-top dáng thể thao của Linda Tol giúp cô khoe vòng eo săn chắc. 

Margaret Zhang đẳng cấp, táo bạo khi mặc váy xẻ đùi ngoài quần ống đứng kẻ ô vuông. Để mang lại sự chặt chẽ trong cách phối, cô sử dụng sơ mi trắng và chỉ cài một nửa hàng cúc.

Set đồ thứ hai của tín đồ thời trang này cũng đáng để học hỏi với cách phối layer, diện blazer ngoài gilet dáng dài.

Natalie Suarez đơn giản nhưng vẫn cuốn hút với áo khoác kẻ dọc đen trắng, áo phông và chân váy đen tối giản. Điểm nhấn màu sắc của bộ đồ nằm ở đôi sandals bệt.

Shea Marie diện mốt không quần cùng áo khoác dáng high-low, mũ fedora kèm túi lông, mang phong cách bohochic phóng khoáng.

Sofie Valkiers đi theo xu hướng diện sneakers với đầm nữ tính đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây.

Susie Lau luôn trung thành với phong cách tắc kè hoa sặc sỡ. Dù trang phục của cô lúc nào cũng tràn ngập họa tiết, thẩm mỹ về màu sắc đáng nể khiến cho set đồ của cô vẫn không bị rối mắt mà như một bức tranh sinh động.

Sao Mai
Ảnh: Fblog