Thứ năm, 18/4/2024
Thứ ba, 6/7/2021, 19:45 (GMT+7)

12 mỹ nhân Pháp khuynh đảo Cannes

Brigitte Bardot, Lily-Rose Depp... là những diễn viên Pháp mặc đẹp nhất trong lịch sử Liên hoan phim Cannes.

Do dịch, Liên hoan phim Cannes năm nay tổ chức trễ gần hai tháng, kéo dài từ ngày 6 đến 17/7 (giờ địa phương) ở thành phố biển nước Pháp. Người xem không bắt buộc phải chứng nhận đã tiêm vaccine, nhưng phải xuất trình giấy xét nghiệm âm tính Covid-19. Tổ chức lần đầu vào năm 1946, Cannes đã trở thành sự kiện liên hoan phim thu hút bậc nhất trong làng điện ảnh, quy tụ dàn sao nổi tiếng khắp thế giới, trong đó có nhiều mỹ nhân đến từ "nước chủ nhà".

Theo Vogue, Brigitte Bardot là một trong những mỹ nhân để lại nhiều khoảnh khắc thời trang đẹp nhất ở sự kiện này. Hình ảnh "bom sex" diện đầm hai dây thắt eo với lớp lót bằng vải chấm bi, chạy chân trần trên bờ biển Cannes năm 1956 là khoảnh khắc thời trang kinh điển. Ảnh: George W. Hales/Vogue.

Năm 1966, diễn viên Leslie Caron ghi điểm khi tới Cannes trong bộ váy suit cùng khăn bandana đội đầu theo phong cách của những năm 1950, phối giày cao gót cổ điển. Ảnh: Vogue.

Một trong những bộ đầm giúp diễn viên Isabelle Huppert được vào danh sách mặc đẹp là thiết kế ren xếp bèo mang đậm hơi hướm của thời kỳ Victorian trên thảm đỏ năm 1976. Ảnh: Simon/Vogue.

Minh tinh Sophie Marceau nổi bật trên thảm đỏ năm 1992 với bộ đầm cúp ngực trễ nải màu đỏ cổ điển, phối vải chấm bi đen trắng và khuyên tai vàng bản lớn. Vogue khen diện mạo của người đẹp hoàn hảo, làm bật vẻ quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Ảnh: David Nivière/Vogue.

Năm 1997, diễn viên Isabelle Adjani gây ấn tượng bằng trang phục của Dior với áo khoác bar trứ danh kèm chân váy đồng điệu, túi Dior Lady nổi tiếng. Ảnh: Duclos/Vogue.

Khi đến Cannes năm 1998, diễn viên Carla Bruni khoe đường cong cùng vóc dáng thanh mảnh trong bộ đầm màu nâu xếp nếp ở eo, đeo trang sức đính đá. Ảnh: Duclos/Vogue.

Diễn viên Laetitia Casta tạo khác biệt khi chọn phong cách menswear với áo gilet và quần tây màu xanh navy khi tới dự sự kiện năm 1999. Ảnh: Duclos/Vogue.

Năm 2007, liên hoan phim được hâm nóng với sự xuất hiện của Eva Green. Minh tinh sinh năm 1980 vào nhóm mặc đẹp nhất lịch sử thảm đỏ với đầm lấy cảm hứng từ kimono Nhật Bản. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập Haute Couture Xuân Hè 2007 của Dior do John Galliano thiết kế. Ảnh: Hugh Stewart/Vogue.

Trên thảm đỏ Cannes lần thứ 61, diễn viên Melanie Laurent tỏa sáng trong bộ đầm đen xuyên thấu lót lụa satin màu be. Bộ váy ăn ý cùng kiểu tóc xoăn bới cao đem đến cho cô vẻ đẹp cổ điển, đài các. Ảnh: Mike Marsland/Vogue.

Léa Seydoux chinh phục thảm đỏ Cannes năm 2009 bằng bộ đầm Chanel thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2008. Ảnh: Gareth Cattermole/Vogue.

Lily-Rose Depp là một trong những mỹ nhân mặc đẹp nhất Cannes 2017. Con gái tài tử Johnny Depp thu hút mọi ánh nhìn trong bộ đầm Haute Couture khoét eo mang cảm hứng Ai Cập của Chanel. Ảnh: AFP.

Lily-Rose Depp không mặc áo ngực ở Cannes 2017
 
 

Video: Canal+.

Năm 2019, người mẫu Cindy Bruna được Vogue khen quyến rũ trong bộ đầm voan in hình ảnh trừu tượng của Balmain, phối trang sức Grisogono. Ảnh: Amfar.

Sao Mai