Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 2/1/2016, 19:00 (GMT+7)

11 mỹ nhân sở hữu mắt xanh quyến rũ

Emma Stone, Taylor Swift, Megan Fox... thu hút người đối diện bằng đôi mắt màu xanh.

Nữ diễn viên 27 tuổi Emma Stone được biết tới qua các bộ phim Easy A, Birdman, The Secret Life of Bees... Cô gây ấn tượng với mái tóc hung đỏ và đôi mắt xanh lá.

Một trong những điểm mê hoặc ở Megan Fox là đôi mắt. Nữ diễn viên 29 tuổi từng thừa nhận là người lưỡng giới. Cô kết hôn với Brian Austin Green năm 2010 và ly thân từ giữa năm nay. Megan đệ đơn ly hôn hồi tháng 8. Họ có với nhau hai con trai.

Taylor Swift cũng là một trong những mỹ nhân mắt xanh nổi tiếng. Ca sĩ 25 tuổi từng chinh phục nhiều anh chàng như Calvin Harris, ca sĩ Joe Jonas, Taylor Lautner, Conor Kennedy, Harry Styles...

Diễn viên Alexis Bledel, 34 tuổi, từng tham gia các phim Gilmore Girls,  Tuck Everlasting, Sin City, The Sisterhood of the Traveling Pants, The Sisterhood of the Traveling Pants 2, Post Grad. Alexis Bledel có đôi mắt như bi ve.

Diễn viên Pitch Perfect Brittany Snow đẹp ngọt ngào với đôi mắt xanh.

Diễn viên Alexandra Daddario thu hút với mắt xanh, miệng rộng, thân hình gợi cảm. Cô từng xuất hiện trong các phim Percy Jackson, San Andreas, Hall Pass, True Detective...

 Đôi mắt xanh dường như khiến Zooey Deschanel trẻ hơn so với tuổi 35.

Diễn viên 28 tuổi Lyndsy Fonseca từng tham gia các phim The Young and the Restless, How I Met Your Mother... Mái tóc vàng đồng, cặp môi dày, đôi mắt xanh khiến cô trở thành một những những diễn viên nóng bỏng nhất hiện nay. Người đẹp vào danh sách "Hot 100" của tạp chí Maxim năm 2010 và 2011.

Brooklyn Decker - mỹ nhân tóc vàng, mắt xanh - là người mẫu áo tắm nổi tiếng của Sports Illustrated. Cô cũng chụp hình cho nhiều tạp chí như FHM, Cosmopolitan, Teen Vogue, Glamour... Brooklyn năm nay 28 tuổi.

Người mẫu, diễn viên Elisha Cuthbert có thể thấp nhưng gây thiện cảm với gương mặt, đặc biệt là đôi mắt. Cô từng vào danh sách "Hottest Women" của các tạp chí MaximFHM.

Nữ diễn viên Sienna Miller với đôi mắt xanh giàu cảm xúc.

Di Ca