Thứ bảy, 5/10/2024
Chủ nhật, 29/11/2020, 00:00 (GMT+7)

10 ứng viên cho ngôi Hoa hậu Trái đất 2020

Các thí sinh Mỹ, Venezuela, Philippines... được chuyên gia đánh giá cao trước thềm chung kết Miss Earth ngày 29/11.

Lindsey Coffey, đại diện Mỹ, được chuyên trang nhan sắc Missosology đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho vương miện năm nay. Người đẹp 28 tuổi cao 1,76 m, hiện làm người mẫu. Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành Chính trị học, đặt mục tiêu lấy bằng tiến sĩ về Luật trong tương lai.

Tại cuộc thi, Coffey gây ấn tượng khi thắng hai giải phụ tài năng (hát) và trang phục dạ hội. Người đẹp cũng được đánh giá cao về khả năng thuyết trình, vấn đáp. Trong quá khứ, Mỹ chưa chiến thắng tại Miss Earth.

Stephany Zreik, đại diện Venezuela, xếp thứ hai. Cô sinh năm 1995, cao 1,69 m, hiện làm luật sư và người mẫu tự do. Trong cuộc thi, Zreik chiến thắng các hạng mục phụ như đồ tắm, đồ thể thao.

Lungo Katete, đại diện Nam Phi, được đánh giá là hạt giống hạng ba. Cô tốt nghiệp đại học ngành Kiến trúc và đang làm việc trong một công ty tư vấn xây dựng. Người đẹp cao 1,65 m, được đánh giá cao về kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

Roxanne Allison Baeyens, đại diện Philippines, được ban giám khảo và khán giả đánh giá cao từ vòng loại. Cô luôn nổi bật trong các phần thi, kể cả trình diễn trang phục hay trả lời câu hỏi, thử thách. Người đẹp 23 tuổi mang trong mình hai dòng máu Philippines và Bỉ. Cô cao 1,7 m, hiện là người mẫu quảng cáo.

Tessa le Conge, đại diện Hà Lan, cũng được đánh giá cao. Người đẹp 26 tuổi là một trong những thí sinh nổi bật nhất cuộc thi năm nay. Cô cao 1,78 m, hiện là huấn luyện viện thể dục dụng cụ. Năm 2016, cô từng đoạt giải Miss Asia Pacific International.

Amara Shune Lei, đại diện Myanmar, thu hút chú ý tại cuộc thi năm nay. Cô đoạt giải nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương hạng mục trang phục biển. Người đẹp 24 tuổi cao 1,78 m, hiện làm người mẫu.

Gwenivere Chioma Ifeanyieze, đại diện Nigeria, 22 tuổi, cao 1,74 m. Cô hiện là ca sĩ opera. Trong khuôn khổ cuộc thi, Ifeanyieze thắng ba giải phụ trong các hạng mục trang phục dân tộc, dạ hội và đồ thể thao.

Mariia Reznyuk, đại diện Belarus, cũng được đánh giá cao tại cuộc thi năm nay. Cô 27 tuổi, cao 1,74 m, hiện làm người mẫu.

Teeyapar Sretsirisuvarna, đại diện Thái Lan, 27 tuổi, cao 1,68 m. Cô hiện làm nghề DJ, người mẫu. Năm 2014, cô đoạt danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Thái Lan nhưng bị tước vương miện vì lộ loạt ảnh cố tình lộ nội y. Những năm qua, Teeyapar Sretsirisuvarna chinh phục nhiều cuộc thi sắc đẹp. Cô đoạt Á hậu 2 Miss City Tourism Queen International 2016, vào top 11 Miss Asia Global Thái Lan 2018...

Natalia Romero, đại diện Colombia, 26 tuổi, cao 1,73 m. Cô hiện là người mẫu và quản trị kinh doanh quốc tế.

Thí sinh Miss Earth thi trang phục dân tộc
 
 

Thí sinh Miss Earth trình diễn trang phục dân tộc. Video: Miss Earth.

Hoa hậu Trái đất năm nay diễn ra theo hình thức trực tuyến. Các phần thi phụ như thuyết trình, tài năng, trang phục dạ hội, truyền thống... bắt đầu từ ngày 7/10, chung kết diễn ra ngày 29/11. Cuộc thi được tổ chức từ năm 2001 đến nay. Năm 2018, Phương Khánh - đại diện Việt Nam - đăng quang.

Phương Mai (Ảnh: Miss Earth)