Thứ bảy, 18/5/2024
Thứ bảy, 25/10/2014, 00:00 (GMT+7)

10 trang phục street style đẹp nhất tuần

Phong cách thập niên 1970, phát huy sức mạnh của phụ kiện, kết hợp màu điêu luyện... là những xu hướng mặc đẹp trên phố tuần qua.

Áo khoác lạc đà màu đậm khiến bất kỳ món đồ nào đi kèm cũng trở nên sang trọng hơn. Nhờ thế, dù diện cả cây denim đơn giản, Carolina Engman vẫn gây ấn tượng với những ống kính thời trang trên phố.

Charlotte Groeneveld trung thành với giày cut-out khi diện cùng áo khoác dạ xanh cobalt - sắc màu nổi trội của thu đông năm nay.

Chiara Ferragni biết cách sử dụng sức mạnh của phụ kiện gồm: boot nhũ ánh bạc, túi đeo chéo nhỏ xíu của Saint Laurent, vòng tay kim loại mảnh, để giúp váy liền thân dáng suông đơn giản trở nên hút hồn.

Blogger thời trang Jane Aldridge đem đến không khí của những năm 1970 với những món đồ trơn có thiết kế tối giản: váy chữ A và boot màu xám, áo dạ mềm mịn, túi xách đỏ rượu, khăn quàng đồng điệu. Bộ cánh của cô đều mang những sắc màu hot của thu đông 2014. Một mẹo nhỏ khiến Jane mặc đẹp hơn là cách kéo tay áo lên cao ngang khuỷu tay, thay vì buông thả.

Áo khoác kẻ dáng dài cùng chiếc boot cao trên gối giúp người mẫu Kristina Bazan nổi bật trên phố.

Louise Ebel thời thượng với áo khoác họa tiết da báo.

Bên trong, cách phối hai tông đỏ của cô cũng đầy thẩm mỹ. Áo thun cổ lọ đơn giản làm nền hoàn hảo cho chân váy da bóng mượt đậm hơi thở retro của thập niên 1970.

Natalie Suarez chọn jacket với áo phông, váy da đơn giản, nhưng phá cách bằng đôi giày bệt màu đỏ diện cùng tất ren đen lạ mắt.

Bộ cánh gồm áo khoác da tua rua, túi xách họa tiết da báo, ankle boot hở mũi buộc dây khiến Shea Marie ghi điểm.

Zanita Morgan theo đuổi phong cách thể thao khi phối sneakers với chân váy chữ A ôm, sơ mi dài sơ vin cố tình khoe gấu áo và áo khoác denim mạnh mẽ.

Sao Mai
Ảnh: Fblog