Thứ năm, 18/4/2024
Thứ sáu, 26/9/2014, 11:23 (GMT+7)

10 thiên đường giải trí sôi động nhất về đêm

Nếu du lịch đến các thành phố như Bangkok, Las Vegas, Berlin... mà không trải nghiệm một đêm không ngủ thì sẽ là điều khiến bạn nuối tiếc.

Khi bóng tối bao trùm lên khắp thành phố Sao Paulo, Brazil cũng là lúc mọi hoạt động giải trí trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các nhà hàng, quán bar và sàn nhảy luôn rực rỡ ánh đèn.

Thức đêm ở Bangkok, Thái Lan du khách có thể tận hưởng cuộc sống khi tìm đến những sàn nhảy ở đường Sukhumvit, quán rượu ở đường Thlonglor và Ekamai, hoặc các quán bar của khách sạn ở quận Ratchathewi.

Ibiza là một hòn đảo ở Địa Trung Hải nằm cách ngoài khơi bờ biển thành phố Valencia, Tây Ban Nha 79 km. Đây được xem như thánh địa của những người sống về đêm.

Nếu đánh giá độ "điên rồ" của một thành phố bằng số giờ mà các quán bar đóng cửa thì Berlin chắc chắn cũng nằm trong danh sách đó. Những con đường kênh đào của Đức được nối liền với các quán bar, ví dụ như Club der Visionare.

London, thủ đô của xứ sở sương mùa, là một thành phố phục vụ nhạc đêm rất tuyệt vời. Du khách gần như có thể thưởng thức nhạc sống ở hầu khắp mọi nơi khi đến đây. Quán rượu Wheel Barrow lọt vào danh sách 200 địa điểm phục vụ nhạc sống cho các ngày kỷ nệm bia của Guiness Arthur.

Đến Barcelona khách du lịch không chỉ quẩn quanh ở khu phố tây Las Rambas, trung tâm thành phố, vì còn rất nhiều điểm vui chơi giải trí thú vị về đêm khác. Hầu như các quán bar nằm rải khắp khu vực phía nam Barcelona và chỉ mở cửa từ 1 giờ sáng.

Montreal, Canada, là một hòn ngọc chưa được khám phá hết. Ngày hội âm nhạc quốc tế thường niên tổ chức Montreal, kéo dài 5 ngày, trở thành thiên đường cho các tín đồ nhạc rock, indie-pop, electro, punk và hiphop. 

Las Vegas, Mỹ, là một thành phố nổi tiếng với những sòng bạc mở thâu đêm suốt sáng. Ngoài ra du khách cũng không thiếu lựa chọn khi muốn giải trí ở các nhà hàng, quán bar vì các địa điểm rải rác khắp thành phố.

Ở Buenos Aires, cuối tuần lại bắt đầu từ ngày thứ 2. Thành phố được mệnh danh là "Paris của Nam Mỹ", sẽ xoay cả thế giới đêm bằng các bữa ăn nửa đêm và những điệu nhảy cuồng nhiệt cho đến bình minh.

New York là một trong số những thành phố sôi động nhất nước Mỹ cũng như trên toàn thế giới. Cuộc sống về đêm  ở đây vô cùng phong phú với các hoạt động giải trí không ngừng nghỉ.

Hương Chi (theo CNN)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net