Thứ sáu, 18/10/2024
Thứ năm, 10/12/2020, 12:20 (GMT+7)

10 sao dẫn đầu danh sách tìm kiếm năm qua

Tom Hanks, Jada Pinkett Smith... dẫn đầu danh sách tìm kiếm trên Google năm 2020 vì các vấn đề cá nhân tích cực lẫn tiêu cực.

Theo báo cáo của Google hôm 9/12, Tom Hanks là ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng năm qua. Tài tử nhận giải Cecil B. DeMille tại Quả Cầu Vàng hồi đầu năm. Lượng tìm kiếm về Hanks tăng đột biến hồi tháng 3, khi ông và vợ Rita Wilson được ghi nhận là những ngôi sao đầu tiên nhiễm nCoV. Hai người đã khỏi bệnh và hiện tránh dịch bên gia đình ở Los Angles (Mỹ). Ảnh: NY Times.

Nghệ sĩ hài độc thoại người Mỹ Chris D'Elia đứng thứ hai trong danh sách. Hồi tháng 6, anh bị nhiều cô gái tố cáo gạ gẫm, quấy rối tình dục khi họ ở tuổi vị thành niên. Tháng 9, nữ diễn viên Megan Drust tố cáo anh có hành động biến thái khi hai người cùng trên ôtô sau khi ăn tối tại Los Angles. D'Elia phủ nhận các cáo buộc song anh bị đuổi khỏi nhiều dự án sau các bê bối. Ảnh: GW Today.

Hồi tháng 8, Jada Pinkett Smith (trái) gây chú ý trên mạng sau khi thừa nhận từng có quan hệ tình cảm với rapper August Alsina trong giai đoạn ly thân chồng - tài tử Will Smith. Trước đó, gia đình họ nổi tiếng hạnh phúc tại Hollywood. Tài tử hiếm khi vướng các scandal tình ái và thường xuyên bày tỏ tình yêu với vợ trên truyền thông. Ảnh: AP.

Timothée Chalamet là một trong những tài tử hút fan nhất của Hollywood những năm gần đây. Tháng 6, anh gây chú ý khi bị phát hiện hôn Eiza González, nữ diễn viên của loạt phim "Hobbs & Shaw". Trước đó hai tháng, tài tử chia tay Lily-Rose Depp - con gái Johnny Depp - sau một năm hẹn hò. Gần đây, Chalamet góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh lớn như "Little Women", "Dune", Don't Look Up"... Ảnh: Sony.

Danh hài người Anh Ricky Gervais gây sốt trên Internet sau khi dẫn chương trình Quả Cầu Vàng hồi tháng 1. Ông nhận hai luồng ý kiến khen chê sau bài phát biểu mở màn sự kiện về việc chỉ trích nghệ sĩ bàn chuyện chính trị xã hội, cho rằng họ không đủ kiến thức. Trong chương trình, ông cũng tạo điểm nhấn với nhiều câu đùa mang tính châm chọc các sao lớn như Leonardo DiCaprio, Felicity Huffman... Ảnh: NBC.

Ricky Gervais tại Quả cầu vàng
 
 

Màn phát biểu gây tranh cãi của Ricky Gervais tại Quả Cầu Vàng 2020. Video: NBC.

Amber Heard nhận làn sóng chỉ trích gay gắt trên mạng vì bê bối với chồng cũ Johnny Depp. Tháng 7, cô tới London (Anh) làm chứng chống lại Depp trong phiên tòa tài tử kiện tờ The Sun gọi anh là kẻ đánh vợ trong một bài báo. Sau khi bị xử thua, Depp bị Warner Bros. yêu cầu rút khỏi vai trong loạt phim "Fantastic Beasts". Trên mạng, hơn 1,5 triệu người ký vào đơn yêu cầu Warner Bros. đuổi Heard khỏi dự án "Aquaman 2". Ảnh: PA.

Joaquin Phoenix gây chú ý sau khi đoạt giải nam chính tại Oscar 2020 hồi tháng 2. Trên bục nhận giải, anh phát biểu về quyền động vật và lên án ngành công nghiệp giết mổ gia súc. Phim "Joker" của anh thành công vang dội, cán mốc 1 tỷ USD tại phòng vé và trở thành phim gán mác 18+ có doanh thu cao nhất mọi thời. Ảnh: Oscar.

Vai diễn của Joaquin Phoenix
 
 

Những vai diễn nổi bật của Joaquin Phoenix. Video: Đạt Phan tổng hợp.

Tháng 6, diễn viên người Mỹ Danny Masterson bị bắt vì nghi ngờ từng hiếp dâm ba phụ nữ từ năm 2001 đến 2003. Nếu bị kết tội, Masterson có thể bị kết án 45 năm tù. Ảnh: Netflix.

Diễn viên Ryan Dorsey (phải) là chồng cũ của Naya Rivera - ngôi sao qua đời hồi tháng 7 khi đưa con chung của hai người đi dã ngoại. Sau cái chết của Rivera, Ryan Dorsey nhận loạt chỉ trích trên mạng xã hội khi bị nghi hẹn hò em gái của vợ cũ. Tuy nhiên, hai người giải thích chuyển đến sống cùng nhau để chăm sóc con trai của Rivera. Ảnh: Wire Image.

Tháng 6, sao "Glee" Lea Michele bị tẩy chay vì thái độ trịch thượng trên phim trường. Nhiều đồng nghiệp tiết lộ Michele thường xuyên có hành động thô lỗ và xúc phạm họ. Một số hãng phim, nhãn hàng chấm dứt hợp đồng với nữ diễn viên. Sau đó, Michele đăng thư xin lỗi đồng nghiệp và người hâm mộ trên trang cá nhân, nói bản thân thiếu chững chạc.

Đạt Phan