Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 8/11/2014, 11:10 (GMT+7)

10 mỹ nhân tên Jennifer 'hút' đàn ông nhất Hollywood

Jennifer Lawrence, Jennifer Aniston, Jennifer Lopez... là những ngôi sao có sức hút mạnh mẽ nhờ vẻ gợi cảm của họ.

Justin Theroux không phải người đàn ông duy nhất gục ngã trước Jennifer Aniston. Danh sách những người cũ của cô còn có Brad Pitt, John Mayer, Vince Vaughn, Tate Donovan, Adam Duritz và Josh Hopkins.

Jennifer Lopez luôn tràn trề sức sống ở cả âm nhạc lẫn con người cô. Sức sống ấy đã cuốn theo nhiều chàng trai, trong đó có ba đời chồng của nữ ca sĩ gồm Ojani Noa, Cris Judd, Marc Anthony và hàng loạt cuộc tình cháy bỏng với Diddy, Ben Affleck, Casper Smart...

Ngôi sao "Client List" Jennifer Love Hewitt cũng có hẳn danh sách người tình qua các năm gồm Carson Daly, John Mayer, Jamie Kennedy, Ross McCall, Alex Beh, Jarod Einsohn, Jake Gyllenhaal và Wilmer Valderrama.

Jennifer Hudson đính hôn với bạn trai David Otunga từ 2008 nhưng vẫn chưa đi tới hôn nhân. Trước đó, cô cũng trải qua cuộc tình lâu năm với James Payton.

Diễn viên "Butter" Jennifer Garner kết hôn với đồng nghiệp "Daredevil" Ben Affleck từ năm 2005. Những người tình trước đó của Jennifer là nam diễn viên Scott Foley và Michael Vartan của phim "Alias". Jennifer thu hút bởi vẻ ngọt ngào, nữ tính.  

Ngôi sao "Hunger Games" Jennifer Lawrence từng được bình chọn là Mỹ nhân được khao khát nhất 2012. Cô hẹn hò với đồng nghiệp "X-Men: First Class" Nicholas Hoult từ tháng 1/2011 và chia tay mùa hè năm nay. Jennifer sau đó được cho là đến với Chris Martin. Hiện có thông tin họ cũng đã "đường ai nấy đi" nhưng chưa thật rõ ràng.

Jenny McCarthy cũng nằm trong danh sách mỹ nhân tên Jennifer nóng bỏng nhất. Sau khi ly hôn nam diễn viên, đạo diễn John Mallory Asher năm 2005, người mẫu Playboy bắt đầu hẹn hò Jim Carey. Sau mối quan hệ lãng mạn kéo dài 5 năm, Jenny chuyển qua yêu Jason Toohey và tiếp tục đến với cầu thủ bóng rổ Paul Krepelka.

Trước khi kết hôn với Paul Bettany năm 2003, diễn viên phim "Dilemma" Jennifer Connelly đã hẹn hò Russell Crowe, Billy Crudup, Josh Charles, David Dugan và Billy Campbell.

Ngôi sao "Once Upon a Time" Jennifer Morrison hủy hôn với nam diễn viên Jesse Spencer năm 2007. Năm 2009, cô bắt đầu hẹn hò nam diễn viên Amaury Nolasco. Mối quan hệ của họ kết thúc sau hơn ba năm. Cô được cho là có mối quan hệ tình cảm với đồng nghiệp "Once Upon a Time" Sebastian Stan từ tháng 5/2012 tới tháng 8/2013.

Diễn viên Jennifer Carpenter hẹn hò đồng nghiệp phim "Dexter" Michael C. Hall từ năm 2007. Họ kết hôn một năm sau đó nhưng chia tay tháng 12/2010.

Song Ngư