Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ tư, 25/8/2021, 15:06 (GMT+7)

10 mẫu phòng tắm cho người thích màu sắc

Khi thiết kế phòng tắm, gia chủ có thể sử dụng màu hồng, vàng, xanh lá để tạo điểm nhấn cho không gian và thể hiện cá tính.

Căn hộ ở Madrid (Tây Ban Nha) được Patricia Bustos Studio thiết kế với chủ đạo là hồng. Trong phòng tắm, đến rèm và gương cũng sử dụng màu hồng.

Cũng ở Madrid, văn phòng Zooco Estudio ốp tường và sàn của phòng tắm một căn nhà mới cải tạo bằng gạch trắng và xanh.

Phòng tắm của căn hộ 54 m2 trong một tòa nhà cổ tại London (Anh) được văn phòng Surman Weston trang trí bằng gạch vẽ tay với họa tiết đen trắng, lấy cảm hứng từ mặt tiền công trình.

Khi thiết kế căn hộ thuộc khu phức hợp ở Montreal (Canada), văn phòng Rainville Sangaré đã bố trí một vách kính đặc biệt có thể thay đổi màu sắc để tăng sức sống cho không gian.

Sau khi được văn phòng Studio 30 Architects cải tạo, căn nhà ở London có một phòng tắm hiện đại với gam màu trắng, đen, vàng.

Ngôi nhà phía Nam London được 2LG Studio thiết kế với rất nhiều màu sắc. Trong phòng tắm, tường ốp đá cẩm thạch xám còn sàn lát gạch màu xanh dương nhạt. Màu xanh dương nhạt cũng được dùng cho vòi nước viền gương, tạo sự tương phản với tủ đồ màu san hô.

Văn phòng Melina Romano thiết kế phòng tắm màu xanh dương xỉ trong phòng ngủ của một căn hộ ở São Paulo (Brazil). Cạnh bồn cầu màu đen là khu bồn rửa xây bằng gạch đỏ có khe thoáng để đựng khăn tắm cùng đồ vệ sinh cá nhân.

Phòng tắm trong căn nhà ở Ahmedabad (Ấn Độ) được văn phòng Sārānsh kết hợp hai loại đá địa phương. Trần và tường phòng tắm dùng đá xám còn khu vực toilet và gương dùng đá cẩm thạch màu ngọc lục bảo.

Với tiêu chí tạo ra "bữa tiệc thị giác", văn phòng Adam Nathaniel Furman thiết kế phòng tắm trong căn hộ ở Tokyo (Nhật) với gạch lát màu xanh và cam sữa, bồn rửa và tủ màu xanh da trời, vòi nước và giá treo khăn màu vàng chanh, bồn cầu màu hồng.

Khi thiết kế ngôi nhà ở Bắc Kinh (Trung Quốc), văn phòng MDDM Studio muốn hướng đến thể hiện cá tính của gia chủ là một gia đình trẻ. Do đó, phòng tắm rực rỡ màu sắc với những mảng đá terrazzo họa tiết màu hồng đào, vàng, xanh lá đậm. Ngăn giữa bồn tắm và bồn rửa là tấm chắn xanh lam, càng tăng thêm màu sắc cho không gian.

Thu Nguyệt (Theo Dezeen)