Chủ nhật, 8/9/2024
Thứ hai, 28/11/2022, 14:26 (GMT+7)

10 khách sạn ở trung tâm Đà Lạt cho lễ hội hoa

Các khách sạn được lựa chọn dựa trên tiêu chí gần trung tâm, tiện đi lại và được đánh giá từ 8 điểm trở lên trên website đặt phòng lớn nhất thế giới Agoda.

VnExpress gợi ý các khách sạn ở khu vực gần hồ Xuân Hương (trong bán kính khoảng 2 km), thích hợp để tham gia lễ hội hoa (đang diễn ra) với nhiều sự kiện bên lề trong tháng 12, tổ chức tại khu vực trung tâm thành phố.

Dalat Palace Heritage Hotel

Dalat Palace Heritage Hotel có vị trí không thể đẹp hơn khi nhìn thẳng ra hồ Xuân Hương, xung quanh là những bãi cỏ lớn, không gian rộng rãi, tràn nhập ánh sáng. Khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp từ đầu thế kỷ 20.

Hạn chế của khách sạn là đã được xây dựng từ hàng chục năm trước, nên một số nơi cơ sở vật chất khá cũ.

Giá phòng từ 3 triệu đồng.

Du Parc Hotel Dalat

Cũng là một khách sạn nằm trong tòa nhà Pháp cổ, Du Parc Hotel Dalat nằm ở vị trí thuận tiện, chỉ cần vài bước chân là ra đến khu vực trung tâm thành phố. Khách sạn có sân golf riêng dành cho khách tại Đồi Cù, nên rất thuận tiện nếu du khách có sở thích này.

Hạn chế của khách sạn là nhiều đồ dùng đã cũ, hơi ồn, đồ ăn sáng chưa đa dạng.

Giá phòng từ 1 triệu đồng.

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa, Đà Lạt

Đây là một trong những khu nghỉ có không gian đẹp ở Đà Lạt, bao gồm 17 biệt thự cổ có tuổi đời vừa tròn 100 năm, các căn đều có thiết kế khác nhau nằm giữa đồi thông. Khách sạn từng nhận nhiều giải thưởng, với đầy đủ dịch vụ cho du khách trải nghiệm.

Hạn chế của nơi này cũng như những nơi kể trên là hơi cũ, một số căn biệt thự sẽ có cảm giác âm u.

Giá phòng từ 2,5 triệu đồng.

Hôtel Colline

Là một trong số ít khách sạn lớn mới xây những năm gần đây, Hôtel Colline đáp ứng những yêu cầu dành cho khách lưu trú hiện đại, trẻ trung với cơ sở vật chất mới. Khách sạn có hơn 10 loại phòng, đặc biệt có phòng gia đình rộng.

Hạn chế: Khu vực xung quanh chật chội, tầm nhìn hạn chế.

Giá phòng từ: 1,5 triệu đồng.

Artis Hotel Dalat

Khách sạn mới hoạt động, có phong cách thiết kế Đông Dương (kết hợp hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây) với nội ngoại thất trang nhã. Không gian nhỏ nhắn, chỉ có 23 phòng, nằm gần trung tâm thành phố, thích hợp với những du khách trẻ trung.

Hạn chế là nhiều phòng không có ban công hoặc cửa sổ nhỏ nên hơi bí, không có ăn sáng.

Giá phòng từ 1 triệu đồng.

Le Recit Boutique Hotel de Dalat

Khách sạn 51 phòng, mới hoạt động, với không gian được thiết kế theo kiến trúc Pháp cổ điển. Nội thất mang tone màu be và nâu tạo cảm giác thanh lịch và ấm cúng. Không gian mỗi tầng đều có điểm nhấn với các loại tranh nghệ thuật theo chủ đề. Mỗi góc đều được chăm chút để hài hoà với tổng thể.

Hạn chế được nhiều khách chia sẻ là bị ồn và mùi thức ăn từ nhiều quán xung quanh.

Giá phòng từ 1,2 triệu đồng.

Golf Valley Hotel

Khách sạn hướng tới đối tượng khách chơi golf tại sân golf Dalat Palace cách đó khoảng 2 km, với xe đưa đón các golfer. Tuy nhiên, đây cũng là nơi được nhiều du khách chọn nghỉ dưỡng, với đầy đủ dịch vụ. Khách sạn có vị trí và tầm nhìn đẹp, phòng nghỉ rộng rãi.

Hạn chế là khách sạn hơi ồn, đồ ăn sáng được đánh giá không phong phú, nhất là khi ở từ hai đêm trở lên.

Giá phòng từ 1,5 triệu đồng.

Marigold Hotel Dalat

Marigold với 60 phòng nghỉ nằm cách vườn hoa Đà Lạt chỉ khoảng 7 phút đi bộ, là khách sạn mới, phòng rộng rãi. Các dịch vụ và đồ ăn uống được đánh giá chất lượng và phong phú. Một trong những ưu điểm là có nhiều phòng gia đình, phù hợp với các nhóm 3-4 người muốn ở chung.

Hạn chế là một số phòng có view xấu.

Giá phòng từ 1 triệu đồng.

Muong Thanh Dalat Hotel

Khách sạn có vị trí cách hồ Xuân Hương chỉ vài bước chân, một số phòng mở cửa sổ có thể nhìn ra hồ. Các tiện ích và chất lượng của khách sạn ở tầm trung, chỗ đỗ xe rộng rãi, nhân viên thân thiện.

Hạn chế của khách sạn theo nhiều đánh giá là chưa sạch sẽ và wifi không ổn định.

Giá phòng từ 1,2 triệu đồng.

Sài Gòn Đà Lạt Hotel

Là lựa chọn phù hợp với nhu cầu lưu trú tầm trung, khách sạn Sài Gòn Đà Lạt có vị trí đẹp, thuận tiện tới nhiều nơi trong thành phố, với đầy đủ tiện ích. Sài Gòn Đà Lạt thích hợp với các nhóm đông, đi hội họp hay team building vào các dịp lễ hội.

Hạn chế là nhiều phòng ở nhỏ và tiện nghi cũ. Nhân viên phục vụ chưa nhiệt tình.

Giá phòng từ 1,2 triệu đồng.

Tâm Anh
Ảnh: Khách sạn, Agoda

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net