Thứ ba, 23/4/2024
Thứ ba, 6/6/2023, 06:00 (GMT+7)

10 khách sạn bình dân tốt nhất trung tâm Quy Nhơn

Bình ĐịnhCác khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố, cách bãi biển Quy Nhơn chưa đến 500 m, có giá từ vài trăm nghìn đồng, được các nền tảng đặt phòng lớn gợi ý.

Dưới đây là danh sách các khách sạn tốt nhất Quy Nhơn, theo gợi ý từ hai trong những nền tảng đặt phòng lớn nhất thế giới là BookingAgoda.

Tiêu chí lựa chọn gồm: trong bán kính một km tính từ trung tâm thành phố, vị trí dễ dàng tiếp cận, dịch vụ phòng sạch sẽ, nhân viên thân thiện, số tiền bỏ ra xứng đáng với giá trị nhận về cũng như được khách đến ở chấm từ thang điểm tốt trở lên. Giá phòng được khảo sát trong tháng 6.

Các khách sạn này đều gần quảng trường Nguyễn Tất Thành ở trung tâm thành phố, cũng là nơi tổ chức giải chạy VnExpress Marathon Sprakling Quy Nhơn.

Phương Đông hotel & apartment

Khách sạn nằm trong ngõ nhưng đủ rộng để ôtô đỗ cửa. Từ vị trí khách sạn ra đường lớn mất khoảng 2-3 phút đi bộ. Phương Đông nằm cách bãi biển 500 m. Giá phòng từ 400.000 đồng.

Mento hotel Quy Nhơn

Khách sạn 3 sao nằm cách trung tâm thành phố 350 m, hướng biển và có hồ bơi ngoài trời. Nơi đây cũng cách bãi biển 300 m, du khách có thể dễ dàng đi bộ vài phút là đến. Giá phòng từ 900.000 đồng.

Bed Station hostel

Tọa lạc tại thành phố Quy Nhơn, cách bãi biển 100 m, Bed Station có sân hiên, nhà hàng và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Giá phòng từ 400.000 đồng.

Tân Thi hotel

Nằm trên đường Nguyễn Huệ, khách sạn cách bãi biển 200 m, có sân hiên và chỗ đỗ xe miễn phí. Khu vực tiền sảnh có cung cấp bàn đặt tour, hỗ trợ du khách tìm kiếm các tour du lịch Quy Nhơn dễ dàng với giá cả phải chăng. Giá phòng từ 350.000 đồng.

Queen hotel

Queen nằm trên đường Đô Đốc Bảo, gần quảng trường và các khu ăn uống. Khách sạn giáp biển, cách trung tâm thành phố 350 m. Giá phòng từ 380.000 đồng. Dù là khách sạn một sao, Queen nhận được đánh giá tương ứng xếp hạng "rất tốt" trên ứng dụng Booking.

Hoàng Hưng hotel

"Khách sạn gần biển, rất nhiều cửa hàng ăn uống xung quanh nên đi lại tiện lợi" là đánh giá mà nhiều du khách để lại trên ứng dụng đặt phòng Booking. Hoàng Hưng có chỗ để xe riêng, cách bãi biển Quy Nhơn 100 m. Giá phòng từ 370.000 đồng.

Mira hotel

Khách sạn nằm trên đường Ngô Mây, phường Nguyễn Văn Cừ, cách bãi biển Quy Nhơn 500 m và bãi tắm Hoàng Hậu (Ghềnh Ráng Tiên Sa) gần 3 km. Giá phòng từ 470.000 đồng.

Galaxy hotel

Khách sạn nằm trên đường Nguyễn Lạc, cách bãi biển 200 m. Một số phòng khách sạn có ban công và số khác có tầm nhìn ra thành phố. Giá phòng từ 440.000 đồng.

Athena hotel

Athena là khách sạn ba sao nằm trên đường Lê Lai, cách bãi biển 300 m. Ngoài các tiện nghi như gần trung tâm, đông hàng quán xung quanh, Athena còn được khách ưu trú ưu ái nhờ "kiến trúc khách sạn đẹp nên có nhiều góc sống ảo". Giá phòng từ 730.000 đồng.

An Phúc hotel

Nằm trên đường Hàm Nghi, khách sạn cách bãi biển khoảng 800 m. "Gần trung tâm, yên tĩnh sạch sẽ và gần nhiều quán ăn ngon" là nhận xét được nhiều du khách để lại đánh giá trên các ứng dụng đặt phòng về cơ sở lưu trú này. Giá phòng từ 350.000 đồng.

Anh Minh

Ảnh: Booking

VnExpress Marathon Quy Nhơn mùa 4 diễn ra ngày 11/6, dự kiến thu hút khoảng 10.000 VĐV trong và ngoài nước. Runner có dịp băng qua những cung đường đẹp, ngắm bãi biển "vầng trăng khuyết" Xuân Diệu, vượt cầu Thị Nại hay đón bình minh trên đồi cát Phương Mai. VĐV cũng có thể kết hợp thể thao, du lịch biển cho cả nhà dịp hè.

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net