Thứ hai, 11/11/2019, 08:00 (GMT+7)

10 đội thi vào vòng Đối đầu 'Kpop Dance For Youth'

Các đội thi đến từ THPT Nguyễn Trãi, THPT Việt Đức, Đại học Y Hà Nội, ĐH Thăng Long... giành tấm vé vào vòng Đối đầu, dự kiến diễn ra ngày 30/11. 

Vòng Biểu diễn cuộc thi "Kpop Dance For Youth" diễn ra tối 10/11 tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Hà Nội có sự góp mặt của 19 đội thi cùng hơn 1.000 khán giả theo dõi trực tiếp. Sau mỗi màn biểu diễn, sân khấu như '"nổ tung" bởi sự hò reo phấn khính của các bạn trẻ. Phần livestream trên Fanpage cũng đạt con số ấn tượng với hơn 50.000 lượt theo dõi trong 2 tiếng.

Kết thúc chương trình, ban giám khảo đã chọn ra 10 đội xuất sắc vào vòng tiếp theo, trong đó có 9 đội do ban giám khảo chọn, một đội do độc giả bình chọn nhiều nhất trên Fanpage

Dưới đây là 10 đội sẽ vào vòng tiếp theo:

Mở đầu vòng Biểu diễn là màn vũ đạo quyến rũ, âm nhạc sống động khi mix nhiều hit nổi tiếng, những cô gái đến từ đội Corss (Đại học Kinh tế Quốc dân) khiến cả khán phòng hàng nghìn người như "bùng nổ", lắc lư theo điệu nhạc. 

L.A.Z.Y (THPT Nguyễn Trãi) được đặc cách vào vòng tiếp theo - vòng Biểu diễn nhờ sở hữu lượt bình chọn cao nhất top 20 - 5.109 lượt vote. 

Những thành viên năng động, cá tính đến từ đội BAAT (Học viện Ngân hàng) là một trong những cái tên đầu tiên được gọi vào vòng trong theo bình chọn từ ban giám khảo.

Đội The Heat (Đại học Thăng Long) gây ấn tượng mạnh khi liên tục thay đổi trang phục bắt mắt, chịu khó đầu tư.

Những cô gái đến từ DR Crew (Đại học Y Hà Nội) thể hiện tinh thần năng động, cháy hết mình với màn vũ đạo chất lừ.

ZIZ (THPT Trần Nhân Tông) là một trong 3 đội đến từ các trường THPT lọt vào vòng tiếp theo, bên cạnh 7 trường đại học.

Các thành viên đến từ Glory (THPT Việt Đức) phối trang phục ngẫu nhiên theo tông màu chủ đạo là đỏ, trắng. Khi biết đội lọt vào vòng tiếp theo, rất nhiều thành viên nhóm đã bật khóc ôm chầm lấy nhau vì không nghĩ một đội thi đến từ trường cấp ba có thể "đối đầu" với các anh chị đến từ các trường đại học.

Là một trong nhiều đội thi lựa chọn nhảy cover hit Adios của Everglow, đội Fiancée (Đại học Hà Nội) đã xuất sắc thể hiện chất riêng, giành vé vào vòng Đối đầu.

Những cô gái xinh đẹp, năng động của Grooza team (Đại học Văn Hóa) tự tin khoe vũ đạo bắt mắt, hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo.

Cái tên cuối cùng được gọi vào vòng trong là Kings crew (Đại học Sư Phạm Hà Nội). Mặc dù là tiết mục cuối, đội thi có số lượng thành viên đông áp đảo, nhảy cover nhiều hit khác nhau thừa sức làm "bùng nổ" cả khán phòng, nhận được sự đánh giá cao của ban giám khảo cũng như khán giả.

Thành Anh

Ảnh: Phạm Đương

Cuộc thi nhảy cover nhạc Hàn Quốc Kpop Dance For Youth dành cho học sinh - sinh viên thành phố Hà Nội, do Báo điện tử VnExpress, Trang tin tức giải trí dành cho giới trẻ iOne.net, Công ty Cổ phần đào tạo Nghệ thuật Việt Cara Art và Thành đoàn Hà Nội, phối hợp tổ chức. Cuộc thi diễn ra từ ngày 9/9 đến 14/12 với 4 vòng: Bình chọn online, Biểu diễn, Đối đầu và Chung kết. Sau hai vòng thi, ban tổ chức đã tìm ra 10 đội vào vòng Đối đầu (dự kiến ngày 30/11 tại Hội trường A2 Đại học Kinh tế Quốc dân, 207 Giải Phóng). Tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây