Thứ ba, 21/5/2024
Thứ ba, 1/11/2016, 12:35 (GMT+7)

10 đội còn bất bại tại các giải vô địch quốc gia châu Âu

Tottenham, Real Madrid, Bayern... là những đội chưa phải chịu bất kỳ trận thua nào tại giải vô địch quốc gia mùa 2016-2017.

Cuối tuần qua, Tottenham để Leicester City cầm chân với tỷ số 1-1. Trận hòa này khiến "gà trống" chậm lại so với nhóm dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh nhưng thành công trong việc nối dài chuỗi trận bất bại sau 10 vòng: thắng 5, hòa 5. 

Nhờ HLV Mauricio Pochettino, Tottenham hiện tại là đội duy nhất chưa thua trận nào tại Ngoại hạng Anh 2016-2017.

Bên cạnh Tottenham, châu Âu hiện còn chín đội cũng chưa thua trận nào tại giải vô địch quốc gia, gồm: Real Madrid (La Liga); Bayern Munich, RB Leipzig, Hoffenheim (Bundesliga); Nice (Ligue 1); Istanbul Basaksehir FK (Thổ Nhĩ Kỳ); Feyenoord (Hà Lan); Porto (Bồ Đào Nha); Copenhage (Đan Mạch). 

HLV Carlo Ancelotti hiện rất thành công trong vai trò thay thế Pep Guardiola tại Bayern Munich. Bayern đang có bảy trận thắng và hai hòa sau chín vòng đầu Bundesliga. Đội này mới chỉ chịu thất bại khi chơi tại Champions League: thua Atletico với tỷ số 0-1.

RB Leipzig là một bất ngờ thú vị của Bundesliga khi có sáu trận thắng và ba hòa. Tương tự, Hoffenheim cũng gây ngạc nhiên cho người xem bằng năm trận thắng và bốn hòa.

Tại Ligue 1, theo sau những bàn thắng của Mario Balotelli, đội Nice thắng chín và hòa hai sau 11 vòng đầu, qua đó chiếm vị trí số một và hơn đội xếp thứ hai Monaco tới sáu điểm.

Tại La Liga, Real Madrid chỉ hơn hai điểm so với Barca nhưng là đội duy nhất còn bất bại: bảy thắng và ba hòa sau 10 vòng.

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, không ít đội bóng chưa giành nổi trận thắng nào. Điển hình là Sunderland của HLV David Moyes khi mới có hai trận hòa và tám thất bại sau 10 vòng Ngoại hạng Anh.

Thùy Dương