Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 9/1/2015, 12:57 (GMT+7)

10 bản sao của các biểu tượng phong cách

Emma Watson được ví giống Audrey Hepburn, còn Rihanna là phiên bản mới của Naomi Campbell.

Kendall Jenner (phải) được cho là bản sao của nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ Ali MacGraw trong bộ phim kinh điển "Love story". Trước khi trở thành biểu tượng thời trang và diễn viên, Ali bắt đầu sự nghiệp với công việc tại tạp chí Harper's Bazaar. Trong khi, em họ của Kim Kardashian cũng từng làm mẫu cho tạp chí này và đang là người mẫu được săn lùng nhiều nhất trong năm qua.

Emma Watson được gọi là "Audrey Hepburn mới" khi cả hai đều là những diễn viên, biểu tượng nhan sắc và có khoảnh khắc đáng nhớ với bộ váy đen cổ điển. Trong khi minh tinh của "Breakfast at Tiffany's" bắt đầu sự nghiệp muộn thì bóng hồng của nước Anh sớm khoe sắc từ nhỏ với loạt phim nổi tiếng Harry Potter.

Anna Ewers, chân dài 21 tuổi người Đức (phải), khiến nhiều người liên tưởng đến huyền thoại của thập niên 1950 - 1960 Brigitte Bardot. Cả hai cùng sở hữu mái tóc vàng quyến rũ, thân hình gợi cảm và khuôn mặt có đường nét hao hao.

Cùng là tượng đài lớn trong âm nhạc với vai trò ca sĩ, nhà sản xuất kiêm diễn viên nổi tiếng người Mỹ, Diana Ross và Beyonce cũng được nhiều người đánh giá là có tương đồng về phong cách và con đường phát triển sự nghiệp.

Elizabeth Taylor và Kim Kardashian đều nổi tiếng về đời tư với nhiều đời chồng, sở hữu thân hình nóng bỏng và số tài sản kếch xù. Tuy nhiên, Elizabeth là nữ diễn viên có nhiều cống hiến và giải thưởng lớn trong làng điện ảnh, còn "cô Kim siêu vòng ba" thì táo bạo về phong cách thời trang.

Nét sang trọng, cổ điển trong thần thái, phong cách của Amal Clooney được so với Jackie O - vợ Tổng thống Mỹ John F. Kennedy.

Huyền thoại Jane Birkin (trái) nổi tiếng với tóc mái bằng với những lọn tóc rối tự nhiên và Alexa Chung cũng vậy. Cả hai đều có phong cách thời trang ảnh hưởng lớn đến làng mốt thế giới.

Mick Jagger và Harry Styles là những nghệ sĩ người Anh. Một người là linh hồn của nhóm nhạc The Rolling Stones. Còn một người là ca sĩ nổi bật trong nhóm One Direction vì những mối tình ồn ào. Cả hai cùng có lối ăn vận, kiểu tóc xoăn lãng tử giống nhau.

Rihanna được gọi là bản sao của Naomi Campbell. Trong khi "báo đen" nổi tiếng là một siêu mẫu tài năng thì Riri chinh phục thế giới bằng những bản hit và gu mặc ấn tượng. Cả hai đều không ngại thể hiện cá tính mạnh mẽ với kiểu tóc và cách trang điểm thời thượng.

Ngọt ngào và nóng bỏng, đó là những điều truyền thông nói về hai nữ diễn viên Penelope Cruz và Emily Ratajkowski. Nữ diễn viên người Tây Ban Nha Penelope Cruz được tạp chí Esquire bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới 2014, còn Emily được đánh giá một trong sáu biểu tượng thời trang mới của năm ngoái.

Sao Mai