Việc quan tâm chăm sóc sức khỏe ngày càng được chú trọng. Những mẫu nội thất phòng tắm hiện đại được nhiều người ưa chuộng đều đặt yếu tố sức khỏe lên hàng đầu. Những thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên, con người làm cốt lõi… trở thành xu hướng của các không gian phòng tắm ngày nay. Xu hướng này chú trọng tầm quan trọng của dòng nước, ánh sáng cũng như màu sắc và chất liệu giúp truyền cảm hứng, đem đến cảm giác thư thái cho người dùng. Chú trọng chăm sóc sức khỏe chính là kim chỉ nam dẫn dắt thiết kế của các thương hiệu phòng tắm đẳng cấp thế giới như Gessi (Italia), Devon & Devon (Italia), Villeroy & Boch (Đức) hay VitrA (Thổ Nhĩ Kỳ).

Tùy vào tính cách, sở thích, gu thẩm mỹ cũng như nhịp sống và nhu cầu trải nghiệm, mỗi gia chủ có thể chọn cho mình một phong cách phòng tắm phù hợp.

Những thiết kế phòng tắm kết nối với thiên nhiên, lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoặc tận dụng những nguồn ánh sáng bên ngoài một lần nữa khẳng định vị thế của phòng tắm như “một viên ngọc duyên dáng” được cất giữ trong mỗi ngôi nhà. Được thiết kế theo phong cách “Total Look” tổng thể lấy cảm hứng từ thiên nhiên, bồn tắm đặt sàn cùng vòi bồn tắm Gessi Cono trở thành điểm nhấn cho phòng tắm phong cách hiện đại. Gia chủ có thể kết hợp thêm cỏ cây, hoa lá tự nhiên, ánh sáng, liệu pháp thư giãn bằng mùi hương cùng âm nhạc du dương để không gian thêm tươi mát.

Một phòng tắm hướng tới việc chăm sóc sức khỏe tối đa cho người dùng thì không thể thiếu chiếc bồn tắm với chế độ massage để cơ thể được thư giãn hoàn toàn sau những giờ làm việc căng thẳng. Theo xu hướng này, bồn tắm Aveo New Generation do công ty thiết kế nội thất và kiến trúc Conran & Partners thiết kế riêng cho thương hiệu Villeroy & Boch với đường cong mềm mại, chất liệu sứ cao cấp Quaryl dễ dàng làm sạch, với hệ thống massage thủy lực đem đến không gian thư thái và sang trọng cho phòng tắm spa hiện đại.

Nếu có nhiều diện tích hơn, chiếc bồn tắm Just Silence Hot Tub (Villeroy & Boch) với công nghệ độc quyền JetPak và các tính năng massage đa dạng, hiệu ứng đèn led tích hợp linh hoạt là một trong những giải pháp chăm sóc sức khỏe sau một ngày làm việc dài.

Khi công nghệ ngày càng phổ biến, bạn không cần phải đi xa mà có thể trải nghiệm ngay những liệu pháp spa trong phòng tắm nhà mình, đúng như ý nghĩa của từ này trong tiếng Latin “Sanitas per aqua” (sức khỏe tốt nhờ nước). Trong một không gian được cá nhân hóa, hệ thống phòng tắm Gessi Private Wellness cho phép bạn hưởng thụ trọn vẹn mọi công dụng chăm sóc sức khỏe. Các thiết kế kết hợp đa dạng giữa sen tắm, thác nước và phun sương cùng liệu pháp ánh sáng biến dòng nước trở thành một trải nghiệm thăng hoa đầy cảm xúc. Tất cả các tính năng tiên tiến ấy được hoàn hảo kết hợp hoặc tùy chỉnh điều khiển với các thiết kế tiên phong và mang tính biểu tượng cho bất cứ không gian phòng tắm đẳng cấp nào.

Làm sao để đem lại một cảm giác tắm như hoà mình vào thiên nhiên, được làn nước mát tự nhiên nâng niu cơ thể, để tái tạo năng lượng, chính là những mục tiêu cải tiến lớn nhất của thiết kế phòng tắm chú trọng đến xu hướng chăm sóc sức khỏe người dùng. Theo đó, các chất liệu tự nhiên hay mô phỏng tự nhiên như gạch vân đá marble, gạch mosaic hay họa tiết 3D kết hợp cùng thiết kế màu sắc của vòi nước hoặc sen tắm đang và sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong thời gian tới.

Các thiết kế vòi chậu rửa như Black Dandy hay Conventry được chế tác độc quyền bởi Devon & Devon với các gam màu ấm như vàng gold, vàng 18k góp phần truyền cảm hứng, mang đến nguồn năng lượng hứng khởi, lý tưởng với các gia chủ yêu thích phong cách cổ điển.

Trong khi đó, bộ vòi nước và sen tắm Gessi 316 với thiết kế đường nét cá tính, chất liệu thép không gỉ cùng các gam màu như đồng hay kim loại đen sẽ là một lựa chọn phù hợp cho không gian phòng tắm hiện đại. Bộ vòi nước và sen tắm này sẽ mang đến cho không gian phòng tắm đẳng cấp những điểm nhấn ấn tượng cũng như giúp bạn tìm được sự cân bằng giữa công việc và gia đình và bản thân.

Ngày nay, các thiết kế phòng tắm coi không gian hiệu quả là điều kiện tiên quyết. Các thiết kế bồn cầu thông minh vẫn tiếp tục là thiết bị được chú trọng với những trải nghiệm vệ sinh tối ưu. Bồn cầu treo tường Villeroy & Boch ViClean L6 hay VitrA Metropole với công nghệ ưu việt và tiện ích vượt trội như nắp bồn cầu thông minh, công nghệ sứ kháng khuẩn, công nghệ xả tiết kiệm nước, chế độ điều khiển tiện nghi... giúp bạn dễ dàng vệ sinh và giữ cho không gian phòng tắm luôn thoáng mát, sạch sẽ.

Đại diện Vietceramics nhận định, trong thiết kế các không gian, sức khỏe và chánh niệm ngày càng được coi trọng nhằm cân bằng những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày. Không phải ai cũng có thời gian đến spa. Vì thế, việc đưa những yếu tố kết nối con người với thiên nhiên vào các thói quen hàng ngày, bằng cách sử dụng các vật liệu sáng tạo, đường nét và màu sắc sẽ giúp làm dịu tâm hồn hoặc tiếp thêm sức sống. Chúng sẽ sớm trở thành những yếu tố quan trọng trong thiết kế không gian phòng tắm, bên cạnh các yếu tố khác như chức năng, thẩm mỹ hoặc hiệu quả chi phí.

Vietceramics cung cấp những sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm sang trọng và đa dạng, cập nhật những xu hướng mới. Với phương châm phòng tắm là không gian thư giãn với những trải nghiệm phong cách, Vietceramics đem đến các bộ sưu tập phòng tắm sang trọng với các xu hướng thiết kế giúp cho gia chủ, kiến trúc sư, các nhà thiết kế nội thất thỏa sức sáng tạo và thăng hoa.

Là đơn vị độc quyền phân phối các thương hiệu nội thất phòng tắm châu Âu nổi tiếng như Gessi, Devon & Devon, Villeroy & Boch, Cielo và Vitra, Vietceramics sở hữu các bộ sưu tập sản phẩm đóng vai trò kiến tạo nên nguồn cảm hứng cũng như điểm khởi đầu của một cuộc trò chuyện thú vị và đầy thử thách với kiến trúc sư hoặc nhà đầu tư. Điều đó nhằm đem đến cách tiếp cận ấn tượng và mới mẻ đối với mỗi không gian.

Không gian phòng tắm
 
 

Xem thêm một số sản phẩm nổi bật của Vietceramics

Tìm hiểu trực tiếp các sản phẩm tại hệ thống showroom của Vietceramics
Hotline: 1900 633 094