Từ khi ra mắt thị trường, dòng sản phẩm căn hộ biệt lập Flora Panorama đã nhanh chóng thu hút khách hàng mua để ở và nhà đầu tư. Theo đại diện chủ đầu tư Nam Long, lượng khách tìm hiểu thông tin căn hộ liên tục tăng trong bối cảnh thị trường bất động sản TP HCM khan hiếm nguồn cung.

Giới chuyên gia đánh giá, dòng sản phẩm này được lòng khách hàng nhờ sở hữu lợi thế vị trí đắc địa, tầm nhìn rộng mở ra sông hay toàn cảnh đô thị xanh mát cùng hệ thống tiện ích đa dạng.

Flora Panorama là khu căn hộ biệt lập nằm trong dự án Mizuki Park rộng 26ha do Nam Long và hai tập đoàn đến từ Nhật Bản là Nishi Nippon Railroad và Hankyu Hanshin Properties hợp tác phát triển.

Khu căn hộ này tọa lạc ở vị trí đẹp nhất, liền kề quảng trường kết hợp bến thuyền Marina 3.800m2, dải công viên ven sông 3.100m2 và khu biệt thự compound hạng sang The Mizuki. Nhờ đó, Flora Panorama có đến ba mặt sở hữu view ra sông nước, mặt còn lại nhìn toàn cảnh khu đô thị.

Lợi thế vị trí này giúp khu căn hộ Flora Panorama sở hữu tầm nhìn đẹp ở mọi hướng mà không bị che chắn bởi các tòa nhà cao tầng khác. "City view" (hướng nội đô) nhìn ra hệ thống kênh đào, công viên, đảo Nhật, đường dạo bộ và hệ thống tiện ích của toàn khu đô thị Mizuki Park. Dấu ấn Nhật Bản đậm nét cùng mật độ xây dựng chỉ 29% giúp cho khuôn viên cảnh quan đô thị càng trở nên ấn tượng.

Trong khi đó, những căn hộ Flora Panorama "river view" (hướng sông) sở hữu tầm nhìn bao quát rạch Bà Lào rộng 60m. Ngoài ý nghĩa phong thủy thịnh vượng, mang đến sinh khí tốt và tài lộc cho gia chủ, những làn gió sông kèm theo hơi nước mát lành còn có tác dụng cải tạo khí hậu nội khu, nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.

Để tạo nên tầm nhìn rộng mở cho các căn hộ, Tập đoàn Nam Long hợp tác cùng các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp đã nâng cấp Flora Panorama theo tiêu chuẩn căn hộ biệt lập (Condominium) Flora+ với nhiều ưu thế vượt trội, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của khách hàng. Mỗi căn hộ đều sở hữu lô gia, ban công rộng thoáng giúp kết nối hài hòa giữa không gian bên trong và bên ngoài.

Tất cả các phòng ngủ tại Flora Panorama đều có thiết kế cửa sổ hướng ra bên ngoài cũng như các căn hộ “river view” đều được lắp cửa sổ lớn sát trần (cửa sổ full-height) giúp tăng cường khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên. Với thiết kế này, từ phòng khách hay phòng ngủ chủ nhân cũng có thể dễ dàng phóng tầm mắt chiêm ngưỡng không gian bên ngoài.

Anh Nguyễn Trọng An (ở quận 8, TP HCM) vừa đặt mua một căn hộ Flora Panorama vì ấn tượng với không gian sống xanh và tầm nhìn rộng mở tại đây. "Trong bối cảnh hiện nay, không nhiều căn hộ sở hữu tầm nhìn xanh kèm nhiều tiện ích. Cộng đồng cư dân ở đây có sẵn rồi và đang hoạt động rất sôi nổi. Sau này khi bàn giao thêm các block mới, cư dân đến ở nhiều hơn thì đây sẽ là nơi an cư thích hợp cho gia đình tôi", anh An đánh giá.

Bên cạnh tầm nhìn, khu căn hộ Flora Panorama còn gây ấn tượng với hệ sinh thái tiện ích đồng bộ, đáp ứng 5 nhu cầu thiết yếu của cuộc sống gồm sống - học tập - làm việc - giải trí - mua sắm.

Ngay bên trong các dãy tòa nhà Flora Panorama đã được tích hợp sẵn hồ bơi người lớn và hồ bơi trẻ em riêng biệt, công viên nội khu, 2 câu lạc bộ cộng đồng sang trọng, sân chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, khu tập gym, spa, vườn BBQ, khu tiệc gia đình.

Bên ngoài khu căn hộ Flora Panorama là hệ thống tiện ích chung của Mizuki Park gồm đường dạo bộ thể dục và đường xe đạp, 103.000m2 mảng xanh, quảng trường sự kiện, hệ thống giáo dục, khu thương mại, khu y tế, khu hành chính - văn hóa... Nằm liền kề compound biệt thự ven sông The Mizuki, Flora Panorama còn được thừa hưởng quy hoạch chung hiện đại cùng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp tại đây.

Với kinh nghiệm 30 năm đồng hành cùng sự phát triển của các đô thị Việt, Nam Long thấu hiểu tiêu chí chọn nhà của các gia đình hiện đại, đưa định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản tích hợp vào mỗi khu đô thị nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.