Thứ năm, 5/9/2019, 14:00 (GMT+7)

9x xinh như hotgirl sau nâng mũi

Sau khi khắc phục các khuyết điểm sống mũi thấp, xương mũi hơi lệch, đầu mũi hếch... các 9x có thay đổi đáng kể về ngoại hình. 

Chiếc mũi thấp, cánh mũi to, đầu hơi hếch khiến Vũ Quỳnh Phương luôn cảm thấy tự ti khi đối diện với mọi người. Chị chia sẻ: "Dù đi chơi hay đi tiệc mình luôn phải make up phần mũi rất kỹ nhưng cũng không đẹp được. Lắm hôm nhìn đi nhìn lại trong gương không thấy hài lòng, chán nản tôi ở nhà luôn". 

Thay đổi sau khi nâng mũi.

Thay đổi sau khi nâng mũi.

Tốt nghiệp đại học, bố mẹ đầu tư kinh phí cho Phương đi nâng mũi. Sau khi đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bác sĩ phân tích, bộ phận có những khuyết điểm: sống mũi thấp, xương mũi hơi lệch, đầu mũi hếch cần tái cấu trúc toàn diện. 

Qua thăm khám, bác sĩ lựa chọn cho phương pháp nâng mũi sụn sườn Nanoform kết hợp chỉnh xương, thu gọn cánh mũi. Sau một tháng, xuất hiện với diện mạo mới, bạn bè ví Quỳnh Phương trông không kém hotgirl.

Vũ Thị Lan thay đổi sau nâng mũi cấu trúc 4D

Vũ Thị Lan thay đổi sau nâng mũi cấu trúc 4D. 

Giống như Phương, Vũ Thị Lan – du học sinh Nhật Bản chứng minh quan điểm "muốn xinh đẹp chỉ cần nâng mũi" là đúng. Từ nhan sắc có phần nhạt nhòa, không điểm nhấn, kỳ nghỉ hè về Việt Nam thực hiện nâng mũi cấu trúc 4D, cô nàng đã có màn "lột xác" ấn tượng.

NHỮNG 9X GÂY SỐT VỚI MÀN LỘT XÁC THÀNH HOT GIRL CHỈ SAU NÂNG MŨI (xin edit) - 2

Diện mạo Nguyễn Đỗ Ngọc Duyên sau 1 tháng nâng mũi cấu trúc 4D siêu âm. 

Chia sẻ về quá trình nâng mũi của mình, 9X cho biết: "Em không nghĩ thay đổi nhiều như vậy, mặt em khác hẳn luôn. Em chỉ hơi đau có 2 ngày đầu, sau khi tháo ống ra thì bình thường". 

Nguyễn Đỗ Ngọc Duyên, sinh năm 1998 vốn sở hữu các đường nét mặt nhỏ nhắn, tuy nhiên chiếc mũi thấp khiến Duyên như già trước tuổi. Sau khi nâng mũi tại Kangnam, cô đã sở hữu dáng mũi S-line tự nhiên, khuôn mặt khả ái. 

Trần Thanh Lan Trúc rạng rỡ sau 2 tháng nâng mũi sụn sườn Nanoform

Trần Thanh Lan Trúc rạng rỡ sau 2 tháng nâng mũi sụn sườn Nanoform. 

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cho biết, mũi tẹt là khuyết điểm phổ biến của người Á Đông, dáng mũi đẹp sẽ cải thiện về nhan sắc. Hiện, nâng mũi thực hiện phổ biến, khi thẩm mỹ tại các bệnh viện uy tín, bác sĩ có chuyên môn cao, nâng mũi diễn ra nhẹ nhàng, thời gian hồi phục nhanh chóng. 

Lê Nguyễn

Xem thêm những màn biến đổi nhờ nâng mũi tại đây.
 
Xem nhiều nhất
  • Chỉnh sửa nhan sắc cho chàng trai bị gãy xương sống mũi

  • Chữa mũi cong vẹo hơn 10 năm cho bác sĩ trẻ

  • Cô gái 22 tuổi mũi nhiễm trùng, chảy mủ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại spa

  • 2 bạn trẻ bất ngờ nhận tấm vé ‘Giải cứu mũi hỏng’ miễn phí

Cố vấn chuyên môn

Hỏi đáp cùng bác sĩ