Dĩ An từ lúc chính thức lên thành phố từng bước khẳng định là vùng kinh tế chủ lực của tỉnh Bình Dương, các hoạt động thương mại – dịch vụ, vui chơi theo đó cũng ngày càng nhộn nhịp.

Diện mạo đô thị đang tiếp tục được “thay da đổi thịt”, lần lượt xuất hiện những công trình hiện đại như: siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cao ốc văn phòng, khách sạn, chung cư cũng như hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm văn hoá – thể thao… Với mục tiêu hướng đến đô thị loại I năm 2025, Dĩ An hứa hẹn sẽ sớm trở thành trung tâm thương mại, tài chính, dịch vụ cao cấp của tỉnh Bình Dương nói riêng và khu vực phía Nam nói chung.

Trong bối cảnh, nguồn cung bất động sản hạn chế, phố thương mại Royal Town với hàng loạt ưu điểm đang thu hút được sự chú ý của khách hàng nhờ một số lợi thế sau:

Phố thương mại Royal Town được đầu tư kỹ lưỡng, chăm chút từng đường nét. Ban công sắt được uốn lượn nghệ thuật với gam màu xám trắng sang trọng. Từ phòng khách đến phòng ngủ hay phòng bếp đều được bài trí tinh tế, tỉ mỉ mang đậm dấu ấn kiến trúc phương Tây.

Nhà phố Royal Town gồm 1 trệt 2 lầu, thiết kế đa công năng để có thể vừa ở vừa kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo được tính riêng tư giữa các không gian sống. Khoảng sân trước rộng, thoáng, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh.

Không gian sinh hoạt được tách biệt cùng khung cửa sổ lớn chan hoà ánh sáng và thiên nhiên xanh mát. Mỗi ngày từ ban công, gia chủ đều có thể mở rộng cánh cửa đón nhận bầu không khí trong lành hoặc ngắm nhìn dân cư sinh hoạt, phố thị sinh động để tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực và khơi dậy những cảm hứng mới mẻ.

Royal Town sở hữu vị trí đắt giá, nằm ngay giao lộ Nguyễn Thị Khắp và Nguyễn Thị Minh Khai, là khu vực vùng lõi phát triển mạnh mẽ của thành phố Dĩ An, nơi tập trung toàn bộ các cơ quan hành chính cùng hàng loạt tiện ích cao cấp của thành phố.

Cũng nhờ nằm ở khu vực nhộn nhịp bậc nhất của Dĩ An, chủ sở hữu Royal Town sẽ thuận tiện kinh doanh nhiều loại hình như: cửa hàng tiện lợi, thời trang, nhà hàng, cà phê, chăm sóc sắc đẹp, văn phòng công ty…

Với kiến trúc độc đáo cùng nhiều dịch vụ sắp sửa hình thành trong thời gian tới, phố thương mại Royal Town hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng để khám phá, mua sắm, giao lưu, vui chơi – giải trí, …

Cư dân và du khách có thể dễ dàng hoà mình giữa con phố nhộn nhịp, lung linh ánh đèn, hoặc cùng người thân và bạn bè ghé một nhà hàng sang trọng hay một quán cà phê ngon, vừa thưởng thức, chuyện trò vừa ngắm nhìn phố xá. Một cuộc sống tiện nghi trong tầm tay, khi không cần đi đâu xa vẫn có thể dễ dàng trải nghiệm, thoả mãn mọi nhu cầu.

Nhờ tiến độ thi công được đẩy mạnh nên hiện nay toàn bộ hạ tầng dự án đã hoàn thiện 100% theo tiêu chuẩn cao cấp. Những trục đường nội bộ được trải nhựa thẳng tắp và kiên cố, vỉa hè thông thoáng với tuyến cây xanh xen kẽ, hệ thống điện – cấp thoát nước được bố trí đầy đủ, hệ thống an ninh – camera giám sát được đảm bảo…

Đặc biệt, tất cả những căn nhà phố đã được xây dựng hoàn chỉnh, sẵn sàng bàn giao kèm gói nội thất cơ bản. Khách hàng có thể nhận nhà để vào ở ngay, vừa tiết kiệm chi phí vừa có dư thời gian để hoàn thiện thêm không gian sống.

Về thủ tục pháp lý, đại diện Tập đoàn Kim Oanh - đơn vị phát triển Royal Town cho biết, hiện dự án đã có sổ hồng riêng cho từng sản phẩm đảm bảo quyền sở hữu an toàn cho gia chủ.

Thành phố Dĩ An quy tụ nhiều khu công nghiệp lớn như Sóng Thần 1, Sóng Thần 2, Bình Đường, Tân Đông Hiệp A, Tân Đông Hiệp B, Tân Bình, 2 trung tâm cảng IDC và hệ thống cảng, kho bãi lớn. Đồng thời, Dĩ An có lợi thế nằm giữa 4 thành phố lớn, gồm: Thuận An, Thủ Dầu Một, Biên Hoà và Thủ Đức. Cùng với đó, nhiều công trình giao thông được triển khai đồng loạt trên địa bàn như: Dự án chỉnh trang tuyến phố trung tâm Nguyễn Thị Khắp; Nâng cấp và mở rộng đường ĐT743 (đoạn từ Miếu ông Cù đến nút giao Sóng Thần); Xây dựng đường Bắc Nam 3, tuyến đường Vành đai Đông Bắc 2, đường trục chính Đông Tây, đường nối khu công nghiệp Tân Đông Hiệp B vào đường Mỹ Phước - Tân Vạn – Nhơn Trạch, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên kéo dài đến Dĩ An… Do đó, bất động sản khu vực này sẽ càng tăng giá trị.

Theo chủ đầu tư, dự án phố thương mại Royal Town nằm ngay trung tâm phát triển của Dĩ An nên được hưởng lợi rất lớn. Khách hàng mua nhà để ở, đầu tư dài hạn cho thuê lại hay tự khai thác kinh doanh đều hứa hẹn tiềm năng sinh lời, Royal Town hiện có mức giá từ 4,8 tỷ đồng/căn cùng các các ưu đãi hấp dẫn như tặng 10 chỉ vàng, chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 15%,... Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội trúng những phần thưởng lớn với tổng giá trị lên đến 7 tỷ đồng, gồm: xe Honda SH 150 ABS, Tivi Samsung 62 inch, iPhone 12 Pro Max, iPad Air…