Nguyễn Khánh Vân (nhân viên văn phòng, 29 tuổi ở TP HCM) vào Sài Gòn lập nghiệp gần 5 năm nay song cô gái quê Nam Định đã 3 năm ăn Tết xa bố mẹ. Năm nay, lần đầu đưa chồng con về quê Tết họ hàng, cô lo lắng bởi chưa biết tặng quà gì.

"Tặng vàng 24K", một đồng nghiệp đưa ra tư vấn khiến cô bất ngờ. Giá vàng ta hiện quanh 36,7 triệu đồng mỗi lượng, món quà này xa xỉ ngoài tầm với của Vân.

Tuy vậy, cô càng bất ngờ hơn nữa khi biết chỉ cần khoảng 800.000 đồng có thể mua một sản phẩm quà tặng bằng vàng giá trị, lại có ý nghĩa. Đó là sản phẩm lì xì hoàn toàn bằng vàng 24K - một sản phẩm mới được Tập đoàn DOJI tung ra cho mùa Tết năm nay.
Với hình ảnh đĩnh vàng tài lộc mang tính biểu tượng ý nghĩa của văn hóa phương Đông, sản phẩm đánh vào tâm lý ưa chuộng vàng của người Việt, vừa có ý nghĩa cầu may mắn cho năm mới và mức giá phải chăng. Thở phào nhẹ nhõm khi chọn được món quà hợp lý, chị Vân quyết định sẽ mua đủ lì xì vàng 24K để tặng họ hàng hai bên.
Việt Nam lâu nay được xếp vào nhóm những nước yêu thích vàng nhất , xếp thứ 14 thế giới về tiêu thụ vàng. Cụ thể, theo thống kê của Hội đồng vàng thế giới, năm 2017, người Việt tiêu thụ tổng cộng 37,4 tấn vàng.

Ngoài việc được dùng để tích trữ, vàng còn là món quà không thể thiếu được trong các dịp lễ quan trọng nhất tđời người như dịp cưới hỏi. Khi đó, đôi vợ chồng trẻ được bố mẹ trao tặng quà hồi môn là những món đồ trang sức làm từ vàng ta nguyên chất.

Bên cạnh đó, vàng là một món quà sang trọng, ý nghĩa để tặng cho người thân, đối tác, đồng nghiệp, bạn bè lưu giữ kỷ niệm trong các dịp tân gia, mừng sự kiện… Vàng được coi là lễ vật không thể thiếu trong Ngày Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng) bởi ánh vàng kim rực rỡ luôn gắn liền với sự may mắn, phát tài, phát lộc trong dịp đầu năm.
Một trong những doanh nghiệp sớm nắm bắt nhu cầu này, Tập đoàn DOJI cho biết quà tặng bằng vàng hút khách bởi mẫu mã ngày càng phong phú. Không dừng lại ở vàng nhẫn, đồng xu linh vật ép vỉ theo năm, quà tặng bằng vàng còn đa dạng về mẫu mã, đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng.
Không chỉ có mức giá phải chăng, sản phẩm này còn thu hút giới văn phòng hay dân tiểu thương bởi mẫu mã đẹp mắt, thiết kế sang trọng.
Đại diện từ Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết, với giá trị thực vốn có, mẫu mã đẹp mắt đa dạng, giá thành hợp lý, dòng sản phẩm lì xì vàng hoàn toàn bằng vàng 24K được nhiều người chọn làm quà tặng trong dịp Tết.
Trước Tết Âm lịch, nhu cầu các sản phẩm vàng quà tặng càng tăng mạnh. DOJI cho biết số lượng khách tham gia giao dịch trong những ngày giáp Tết có thời điểm gấp nhiều lần so với ngày thường.

Để phục vụ nhu cầu trong dịp này, DOJI đã nghiên cứu và chuẩn bị từ 5 tháng trước đó. Cụ thể, Tập đoàn đã chuẩn bị khoảng 250.000 sản phẩm các loại và liên tục cập nhật để tránh tình trạng khan hiếm, cháy hàng từng xảy ra những năm trước.
Những dòng sản phẩm đang hút khách là lì xì vàng Tài lộc, quà tặng vàng Mã đáo thành công... Nhiều quà tặng khác làm bằng công nghệ nano hiện đại có giá từ hơn triệu đồng đến hàng chục triệu đồng cũng được nhiều người lựa chọn.

Theo đại diện doanh nghiệp, từ khâu lên ý thưởng, thiết kế, chuẩn bị nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đều được chú trọng nhằm tạo ra những sản phẩm sắc nét. Dù tốn khá nhiều thời gian, tiêu chí quan trọng nhất vẫn là làm sao truyền tải trọn vẹn ý nghĩa của những biểu tượng của văn hóa Việt như linh vật con giáp, lì xì tài lộc, ông Thần Tài... trên từng sản phẩm.

Trong Tết Kỷ Hợi, đơn vị này cũng tung ra nhiều sản phẩm độc đáo với thiết kế chú lợn vàng may mắn. Các sản phẩm: Heo vàng phú quý, Kim hợi phát lộc, Trư vàng hoan hỉ có nhiều hình dáng khác nhau với mức giá phù hợp cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, DOJI còn cung cấp đa dạng các sản phẩm quà tặng vàng khác như lá bồ đề, đồng vàng ép vỉ 999.9, nữ trang kim tiền tài lộc vàng ta... phục vụ làm quà tặng Tết và ngày vía Thần Tài.

Với sự chuẩn bị kỹ càng, Tập đoàn kỳ vọng kết quả kinh doanh đối với dòng sản phẩm vàng năm 2019 dịp Tết và ngày Thần Tài sẽ tăng trưởng từ 30% đến 50% so với cùng kỳ năm 2018.
VBRAND
Nội dung: Tâm Anh   |   Thiết kế: Thế Bình   |   Kỹ thuật: Quốc Toàn
Đang tải dữ liệu