Dự án ba mặt tiền sông
kết hợp kiến trúc bán cổ điển châu Âu
và cảnh quan, kiến tạo không gian sống xanh, đẳng cấp cho
giới thượng lưu.

Trong một báo cáo gần đây, Hiệp hội Bất động sản TP HCM nhận định, việc phát triển bất động sản xanh, bất động sản thông minh, an toàn, tích hợp nhiều tiện ích và dịch vụ đang dần trở thành xu thế lựa chọn của chủ đầu tư dự án cũng như cả với khách hàng mua để ở và đầu tư.

Đại diện đơn vị phát triển bất động sản FreeLand cũng cho rằng, nhu cầu sống trong một môi trường hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo mảng xanh lớn và cảnh quan ấn tượng đang ngày càng cao, nhất là trong phân khúc khách hàng cao cấp.

Nhằm bổ sung lựa chọn đầu tư và an cư tại nơi sang trọng, đẳng cấp cho khách hàng ưa chuộng lối sống gần gũi với thiên nhiên, FreeLand đã triển khai khu biệt thự phong cách nghỉ dưỡng The Riviera Villas trong khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay.

Thừa hưởng địa thế ba mặt tiền sông rộng lớn, kết nối tốt với TP HCM, cùng tư duy quy hoạch, thiết kế sáng tạo, hướng đến tương lai, đơn vị phát triển bất động sản này đã cho ra đời một dòng sản phẩm đẳng cấp cao, hội tụ nhiều lợi điểm thu hút cả khách hàng thượng lưu và giới đầu tư.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng The Riviera Villas tọa lạc tại vị trí chiến lược cửa ngõ phía Đông của TP HCM khi có đến ba mặt tiền giáp sông. Nhờ vị trí độc tôn này, dự án gần như sở hữu tầm nhìn toàn cảnh ra sông lớn, mang lại cảm giác khoáng đạt, thư thái, đúng chất nghỉ dưỡng cho gia chủ.

Chính vị thế này tạo nguồn cảm hứng cho chủ đầu tư đặt tên cho dự án là "The Riviera Villas", lấy theo tên địa danh của hàng loạt bãi biển đẹp khu vực Địa Trung Hải. Điểm chung của những địa danh này tại Ý, Pháp, Ai Cập... là đều sở hữu bãi biển bao la, vịnh biển riêng, tầm nhìn rộng mở, tràn ngập ánh nắng và gió trời, là điểm đến nghỉ dưỡng của hàng triệu du khách trên toàn thế giới.

Nằm trong quy hoạch hạ tầng đã được chính phủ phê duyệt với các tiện ích đẳng cấp như bến du thuyền, công viên bờ sông rộng 6ha, bãi biển cát trắng nhân tạo, khu thương mại, giải trí, dịch vụ... dự án có đủ không gian rộng lớn để chăm chút cho từng căn biệt thự, từng cảnh quan và tiện ích phục vụ cư dân cao cấp, mang đến dòng sản phẩm đầu tư giá trị cao.

Chủ đầu tư nhìn nhận trong lĩnh vực bất động sản, cùng với mức độ đầu tư cho hệ thống hạ tầng và tiện ích thì vị trí là yếu tố có tính quyết định lớn đến giá trị sản phẩm và thành công của dự án. Khu biệt thự The Riviera Villas hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật ở khu vực cửa ngõ phía Đông TP HCM đã thu hút sự quan tâm giới đầu tư sau mỗi đợt sản phẩm được tung ra thị trường.

Dựa án tọa lạc ngay mặt tiền Vành đai 3 và cách quận 9 (TP HCM) chỉ một cây cầu. Vị trí của dự án nằm trải dài theo mặt tiền đường Vành đai 3 đã khởi công đoạn từ Tân Vạn (Bình Dương) kết nối đến quận 9 (TP HCM) và Nhơn Trạch (Đồng Nai) vào đầu năm 2018.

Khu biệt thự thuận tiện kết nối đến trung tâm TP HCM và các khu vực phát triển sôi động của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nhờ hệ thống giao thông hoàn chỉnh gồm cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, quốc lộ 51, xa lộ Hà Nội, đường 319...

Trong tương lai, trong bán kính vài kilomet hạ tầng giao thông quanh khu biệt thự còn được bổ sung thêm nhiều công trình lớn như: cầu nối quận 2 và quận 9 với Nhơn Trạch, đường cao tốc Bến Lức - Long Thành, tuyến monorail Thủ Thiêm đến sân bay quốc tế Long Thành, đường sắt và đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu...

Yếu tố này khiến chủ đầu tư kỳ vọng King Bay sẽ nhanh chóng phát triển thành một đô thị mới sầm uất trên hành lang phát triển kinh tế kéo dài từ khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2) đến sân bay quốc tế Long Thành (Đồng Nai), qua đó gia tăng giá trị tài sản cho các chủ sở hữu.

Tiên phong trong việc kết hợp những tinh hoa của kiến trúc châu Âu bán cổ điển và môi trường sống sinh thái an lành, chủ đầu tư đã dành tâm huyết phát triển biệt thự siêu sang The Riviera Villas. Trong bối cảnh thị trường bất động sản luôn ưa chuộng sản phẩm ven sông, biệt thự châu Âu bán cổ điển The Riviera Villas với vị trí đắc địa ba mặt tiền sông mang đến cơ hội cho các khách hàng và nhà đầu tư.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá trị biệt thự là thiết kế. Sản phẩm hạng sang yêu cầu các chi tiết ngoại thất, nội thất, quy hoạch cảnh quan... đều phải được chăm chút kỹ lưỡng, bởi các kiến trúc sư tài ba, danh giá.

Những căn biệt thự tại The Riviera Villas đáp ứng mong mỏi của khách hàng bằng cách kiến tạo các không gian mở, đem lại cảm giác rộng rãi và thoải mái ngay khi bước chân vào. Không gian sinh hoạt riêng trong căn nhà chủ động lấy sáng tự nhiên với những cửa vòm rộng, ban công rộng rãi để ánh sáng len lỏi khắp ngôi nhà.

Kiến trúc bán cổ điển là biểu trưng cho một thời hoàng kim của văn hóa, kiến trúc nhân loại

Bằng cách sử dụng các cung vòm tại các cửa sổ chính và cửa thông gió, kết hợp với các cột trụ chính hình tròn, The Riviera Villas mang tới cho không gian sức sống mới trong một kiến trúc khác biệt.

Biệt thự The Riviera Villas đặc biệt chú trọng đến cái tôi và những ý tưởng thiết kế độc đáo của gia chủ, nhờ diện tích lớn với khoảng sân vườn rộng rãi. Chủ nhân ngôi biệt thự có thể tự do thiết kế không gian nội ngoại thất theo đúng sở thích và phong thủy, nơi sự phá cách, tinh tế được trân trọng và đề cao.

Với mật độ xây dựng dưới 30%, The Riviera Villas còn đáp ứng nhu cầu sống xanh, chuẩn sinh thái, góp phần khẳng định đẳng cấp và tinh hoa của giới thượng lưu, tạo sự gắn kết hài hòa giữa thiên nhiên và con người, mang đến một cuộc sống sang trọng mà vẫn thoải mái, bình yên.

Các căn biệt thự The Riviera Villas chan hòa ánh sáng tự nhiên với thiết kế chủ động hướng sáng

Đi kèm với nét đẹp hài hòa của những căn biệt thự phong cách bán cổ điển, The Riviera Villas gây ấn tượng bởi chuỗi tiện ích, dịch vụ đẳng cấp của dòng sản phẩm bất động sản siêu sang. Đó là dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại gia, phục vụ phòng, đảm bảo gia chủ được sống trong một không gian yên tĩnh và đầy đủ tiện nghi.

Chuỗi tiện ích nội khu hoàn chỉnh, đẳng cấp và khác biệt nhờ thiên nhiên ưu đãi vị trí độc tôn với ba mặt tiền sông như công viên bờ sông rộng 6ha, bến du thuyền triệu USD, bãi biển cát trắng nhân tạo, đài ngắm cảnh ven sông, hệ thống giáo dục và bệnh viện quốc tế... góp phần giúp The Riviera Villas trở thành sự lựa chọn hợp lý của giới thượng lưu.

Nhằm hỗ trợ nhà đầu tư sở hữu sản phẩm sinh lời tốt, khách hàng được áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt với cam kết lợi nhuận tối thiểu 10% một năm trên hợp đồng làm bảo chứng đáng tin cậy cho việc đảm bảo an toàn nguồn vốn.

Lễ ra mắt The Riviera Villas - biệt thự châu Âu bán cổ điển
diễn ra vào ngày 5/1/2019.

Hotline: 0907888822
Website: www.therivieravillas.vn
Nội dung: Nam Anh
Thiết kế: Đức Trần
Kỹ thuật: Thái Hưng
Đang tải dữ liệu