Xem lại
Bên trong khu vườn nhiệt đới lớn nhất Hà Nội vừa ra mắt

* VBRAND

Thiết kế: Lợi Nguyễn, Đức Trần
Kỹ thuật: Quốc Toàn
Ảnh: Ngon Garden

NGON GARDEN

Ngon Garden - nhà hàng mới thuộc thương hiệu Quán Ăn Ngon có quy mô lên đến 3.000 m2 trong trung tâm Hà Nội. Nhà hàng được chia thành nhiều không gian khác nhau cho thực khách thoải mái lựa chọn địa điểm phù hợp với nhu cầu ẩm thực.

NGON GARDEN

Nếu muốn tìm một nơi để thư thả ăn sáng, một góc tĩnh lặng và khơi nguồn cảm xúc để sáng tác hay làm việc thì khu vườn Ngon Garden với tầm nhìn bao trọn hồ Thiền Quang sẽ làm khách hàng thỏa mãn.

NGON GARDEN

Nơi đây có hàng trăm loài hoa và cây nhiệt đới như hoàng lan, ngọc lan …hay cây lớn như thị, mít… phủ một màu xanh mát cho khu vườn. Giữa vườn hoa được thiết kế những hồ cá trong vắt, với đủ hoa súng chen nhau đua nở một màu tím biếc.

NGON GARDEN

Ngon Garden không chỉ là địa điểm thú vị để gặp gỡ bạn bè, thưởng thức café - ăn sáng hay nhâm nhi tách trà chiều, thực khách còn có thể thả hồn cùng âm nhạc du dương, tận hưởng không khí của Hà Nội những ngày cuối thu.

NGON GARDEN

Khu sân vườn với thiết kế mở, kết hợp giữa nhà và vườn đem lại cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên, phù hợp cho những buổi tiệc thân mật, hay hẹn hò lứa đôi vào mỗi tối.

NGON GARDEN

Ngon Garden với thiết kế Đông Dương đương đại còn ghi dấu ấn bởi đây là một tổ hợp các nhà hàng, đáp ứng đa dạng nhu cầu tiếp khách, gặp gỡ bạn bè, gia đình hay tổ chức sự kiện.

NGON GARDEN

Tới đây, thực khách được trải nghiệm các dịch vụ ăn uống theo chuyên đề, từ café – ăn sáng, buffet trà chiều, hải sản, các món nướng - lẩu hấp dẫn, thưởng thức mâm cơm gia đình thân thuộc cho đến những món ăn đường phố… với menu hơn 300 món ăn Việt phong phú.

NGON GARDEN

Mỗi góc nhỏ của Ngon Garden đều mang đến không khí thân mật cho những bữa ăn ấm cúng.

NGON GARDEN

Ngoài ra, hệ thống phòng VIP đẳng cấp trong khuôn viên ngôi biệt thự Pháp cổ được thiết kế như những phòng tranh tạo nên một không gian sang trọng, ấm cúng, riêng tư và mang tính nghệ thuật. Nơi đây phù hợp để tổ chức những buổi tiệc cao cấp hay tiếp đãi đối tác quan trọng với menu VIP chuyên biệt.

NGON GARDEN

Đại diện của nhà hàng cho biết với quy mô và dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp, Ngon Garden tọa lạc tại 70 Nguyễn Du, trung tâm Hà Nội, sẽ là điểm đến hấp dẫn cho người dân Hà Nội cũng như du khách bốn phương.

01/10