Tứ kết Cup FA và những trận cầu được chú ý cuối tuần này

Man Utd sẽ đến làm khách của Chelsea mà không có tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic, trong khi Barca, Real, Bayern và PSG đều gặp những đối thủ dưới cơ ở giải vô địch quốc gia.

Di Khánh
19h15 thứ Bảy, 11/3

Middlesbrough - Man City

Pep Guardiola cần một chiến thắng để khích lệ tinh thần các học trò trước trận lượt về vòng Champions League với Monaco vào giữa tuần sau. Man City chưa thể vào bán kết Cup FA từ năm 2013 và lần gần nhất họ đăng quang giải này là năm 2011 dưới thời HLV Roberto Mancini.

Man City có lợi thế lớn trận này vì Middlesbrough đang có phong độ không tốt. Đội bóng của Aitor Karanka thậm chí chưa thắng trận nào trong năm 2017. Về lực lượng, Man City chỉ vắng Vincent Kompany, trong khi Boro mất hai hậu vệ Daniel Ayala và Calum Chambers do chấn thương. George Friend và Antonio Barragan chưa chắc đủ thể lực để ra sân.

Di chuột để xem chi tiết
0h30 Chủ nhật, 12/3

Arsenal - Lincoln City

Wenger sẽ đối mặt áp lực lớn dù Arsenal chỉ phải tiếp đội bóng nghiệp dư Lincoln. CĐV Arsenal đang đòi ông ra đi sau thảm bại 2-10 dưới tay Bayern ở Champions League. Một chiến thắng trước Lincoln có thể giúp Wenger xoa dịu dư luận. Nhưng nếu phải nhận một kết quả tiêu cực, đó sẽ là thảm họa với HLV người Pháp.

Lincoln sẽ có đội hình mạnh nhất trận này. Wenger thì nhiều khả năng sẽ xoay tua đội hình. Ông không có Santi Cazorla, Mathieu Debuchy và Mohamed Elneny vì chấn thương, còn hai tiền đạo Danny Welbeck và Alex Iwobi chưa chắc có thể ra sân.

Di chuột để xem chi tiết
21h00 Chủ Nhật, 12/3

Tottenham - Millwall

Millwall đang bất bại trong 17 trận gần nhất. Tại Cup FA, họ đánh bại Leicester 1-0 ở vòng năm và góp phần khiến Claudio Ranieri bị sa thải.

Tái ngộ Millwall sẽ là một trận đấu đặc biệt với Harry Kane vì anh từng khoác áo CLB này theo diện cho mượn hồi 18 tuổi. Kane khi đó giúp Millwall thoát rớt hạng khỏi Championship ở mùa giải 2011-2012, với bảy bàn trong 14 trận cuối mùa giải.

Tottenham nhiều khả năng sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Danny Rose và Erik Lamela. Về phía Millwall, Jordan Archer là trường hợp duy nhất chưa chắc có thể ra sân.

Di chuột để xem chi tiết
2h45 Thứ ba, 14/3

Chelsea - Man Utd

Chelsea từng hạ Man Utd 4-0 trong lần đầu tái ngộ Mourinho ở Ngoại hạng Anh, một thất bại cay đắng với HLV người Bồ Đào Nha sau khi ông bị đội bóng London sa thải. Trận tứ kết Cup FA là cơ hội để Mourinho phục hận đội bóng cũ.

Man Utd sẽ không có Ibrahimovic vì án treo giò sau pha thúc cùi chỏ với Tyrone Mings trong trận đấu với Bournemouth. Mourinho cũng nhiều khả năng sẽ mất Schweinsteiger trong khi Chelsea có lực lượng mạnh nhất.

Di chuột để xem chi tiết
23h Chủ Nhật, 12/3

Liverpool - Burnley

Trong khi các đối thủ bận đá Cup FA, thầy trò Jurgen Klopp sẽ có cơ hội cải thiện điểm số tại Ngoại hạng Anh. Nếu thắng Burnley, Liverpool sẽ nới rộng khoảng cách với Arsenal lên năm điểm và chỉ còn kém Man City một điểm. Đội chủ sân Anfield đang có tinh thần tốt sau chiến thắng 3-1 trước Arsenal.

Danny Ings vẫn chưa bình phục chấn thương để có thể ra sân đối đầu đội bóng cũ trong khi thủ quân Liverpool, Henderson vẫn chưa chắc đủ thể lực. Tuy nhiên, Burnley thậm chí còn bị thiệt hại về lực lượng nặng hơn khi Dean Marney, Steven Defour, Johann Berg Gudmundsson và Nick Pope đều không thể ra sân. Tiền vệ trụ cột Joey Barton cũng có thể vắng mặt.

Di chuột để xem chi tiết
22h15 Chủ Nhật, 12/3

Deportivo - Barca

Cú hích lịch sử ở Champions League có thể trở thành động lực để Barca thắng Real trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga. Thực tế, thầy trò Luis Enrique đang có phong độ tốt ở giải quốc nội, chiếm ngôi đầu của kình địch với một điểm nhiều hơn dù đá ít hơn một trận. Sẽ không bất ngờ nếu Barca thắng áp đảo trên sân khách dù đối thủ là Deportivo.

Đội chủ nhà có hai cầu thủ bị treo giò ở trận này là Pedro Mosquera và Florin Andone trong khi Guilherme dos Santos, Sidnei và Gael Kakuta đều chưa chắc có thể ra sân. Về phía Barca, Aleix Vidal và Jeremy Mathieu sẽ vắng mặt.

Di chuột để xem chi tiết
2h45 thứ Hai, 13/3

Real Madrid - Real Betis

Trở về sau chiến thắng với tổng tỷ số 6-2 trước Napoli ở Champions League, Real kém vui hơn vì màn ngược dòng thần thánh của Barca gây hiệu ứng truyền thông quá lớn. Xét về yếu tố tinh thần, thầy trò Zidane đang bị lép vế vì họ từng bỏ xa kình địch ở La Liga và hả hê khi Barca bị PSG đánh bại 4-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Vậy nên, Real cần một chiến thắng tưng bừng để tự khích lệ tinh thần.

Gareth Bale tiếp tục không thể có mặt ở trận này vì bị treo giò còn Raphael Varane không thể ra sân do chấn thương. Betis chỉ thiếu một cầu thủ là Jonas Martin.

Di chuột để xem chi tiết
21h30 thứ Bảy, 11/3

Bayern Munich - Eintracht Frankfurt

Bayern đang tận hưởng giai đoạn tuyệt vời nhất của mùa giải đối với họ sau chiến thắng với tổng tỷ số 10-2 trước Arsenal ở Champions League. Hàng công của họ ghi 19 bàn trong bốn trận gần nhất trên tất cả các đấu trường. Trong đó, Lewandowski ghi tám bàn trong sáu trận gần nhất.

Eintracht Frankfurt thì đang có dấu hiệu khủng hoảng về chiến thuật. Sơ đồ 3-5-2 mà HLV Niko Kovac sử dụng hiệu quả từ đầu mùa đã không còn hoạt động trơn tru trong vài trận gần đây.

Bayern không có mất mát về lực lượng ở trận này, Thomas Muller cùng với Philipp Lahm nhiều khả năng trở lại đội hình chính. Trong khi đó, Frankfurt mất tám cầu thủ do chấn thương cùng với hai trường hợp bị treo giò là Bastian Oczipka và Haris Seferovic.

Di chuột để xem chi tiết
3h thứ Hai, 13/3

Lorient - PSG

Sau cú sốc bị loại ở Champions League, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ trở lại giải đấu mà họ thống trị trong bốn mùa giải gần nhất trong bối cảnh đang kém đội đầu bảng Monaco ba điểm. Gặp đội bét bảng Lorient là cơ hội để PSG tìm kiếm một sự giải tỏa. Trước đó, vào tối ngày 11/3, Monaco sẽ có trận đấu hứa hẹn đầy khó khăn với đội đứng thứ năm Bordeaux. Nếu đối thủ sảy chân, PSG sẽ có thêm động lực bước vào trận đấu này.

Đội bóng của HLV Unai Emery chỉ thiếu một cầu thủ duy nhất ở trận này là tiền vệ Thiago Motta. Về phía Lorient, họ sẽ không có sự phục vụ của Walid Mesloub, Arnold Mvuemba, Maxime Barthelme và Jimmy Cabot do chấn thương.

Di chuột để xem chi tiết