Biệt thự trên không

triệu USD

ở trung tâm Sài Gòn

Ngày nay, khi Sài Gòn đã trải qua rất nhiều thay đổi về kiến trúc và quy hoạch, quận 3 vẫn giữ cho mình không gian lãng mạn, thanh bình của những con đường rợp bóng cây, cùng với những di sản kiến trúc như Dinh Phó tổng thống (nay là Nhà Thiếu nhi Thành phố), các trường học Gia Long (nay là Trường Nguyễn Thị Minh Khai, Trường Marie Curie…), các ngôi biệt thự trên đường Lý Chính Thắng và Bà huyện Thanh Quan.

"Ăn quận 5

nằm quận 3

múa ca quận 1"

Từ 50 năm trước, người Sài Gòn thường bảo nhau: “Ăn quận 5, nằm quận 3, múa ca quận 1”. Sở dĩ có vế “nằm quận 3” vì từ thời Pháp, khu vực này đã được quy hoạch như một làng biệt thự dành cho giới thượng lưu với rất nhiều cây xanh phủ bóng mát khắp các con đường, ngụ ý muốn mua nhà đẹp, nhà Tây phải đến nơi đây.

Serenity Sky Villas được phát triển bởi SonKim Land với chỉ 45 căn, sẽ bàn giao vào quý 1 năm 2019. Đây là công trình đầu tư tốn kém nhất của SonKimLand trong 3 năm qua. Từng chi tiết nhỏ nhất được chăm chút tỉ mỉ để toát lên sự sang trọng, xa hoa, cầu kỳ nhưng không kém phần tinh tế, thể hiện đẳng cấp cho gia chủ.

Một trong những yếu tố khiến mỗi căn biệt thự có giá trung bình 20-35 tỷ đồng là vị trí đắc địa và giá trị lịch sử đặc biệt của khu vực này. Cư ngụ tại trung tâm Sài Gòn, phường 7, quận 3, chủ nhân của Serenity có thể di chuyển thuận tiện đến Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Hồ con rùa, Bảo tàng chứng tích chiến tranh, các trung tâm thương mại, tài chính, ngân hàng…

Mô hình

SKY VILLAS

độc đáo

Điểm nhấn của Serenity Sky Villas là thiết kế theo mô hình biệt thự trên không. Đây là kiểu nhà ở sang trọng, kết hợp lợi thế của biệt thự truyền thống và căn hộ hạng sang. Ba tiêu chuẩn thiết yếu của sky villas là số lượng giới hạn tạo nên cộng đồng đẳng cấp khép kín, đặc quyền riêng tư và giá trị tầm nhìn.

45

phiên bản giới hạn
đặc biệt

Toàn dự án chỉ có 45 căn biệt thự trên không (1-4 phòng ngủ, diện tích 69,6-367,2m2), đặt trên 17 tầng của tòa tháp, mang thiết kế đương đại pha lẫn nhiệt đới.

Đặc quyền riêng tư

Tính riêng tư cho gia chủ được đặt lên hàng đầu, nên mỗi biệt thự có lối đi, sảnh thang máy, hồ bơi và sân vườn riêng.

HỒ BƠI RIÊNG

Hệ thống nước chảy ngược dòng của hồ bơi không chỉ tạo cảm giác thoải mái khi bơi mà còn là một liệu pháp thư giãn giúp gia chủ duy trì cơ thể thon gọn và khỏe mạnh.

phối cảnh

SÂN VƯỜN RIÊNG

với cây cao tán lớn giúp điều hòa không khí và che chắn nắng chiều.

LỐI ĐI RIÊNG

Hệ cây xanh lớn bao phủ cổng chào bằng đá granite nguyên khối cho đến đại sảnh tạo nên sự yên tĩnh, thanh bình ngay giữa trung tâm phố thị.

phối cảnh

THANG MÁY RIÊNG

dẫn đến sảnh riêng của từng căn biệt thự.

Tầm nhìn triệu USD

Thiết kế với trần nhà cao vượt trội gần 7m, thu trọn vào tầm mắt khung cảnh ngoạn mục của thành phố hơn 300 tuổi.

Chất xa xỉ ở không gian sống của
GIỚI THƯỢNG LƯU

Vật liệu xa hoa

Đi qua đại sảnh xa hoa được lát bằng hằng trăm viên đá ngọc, bạn bước tới thang máy riêng dẫn lên thẳng cửa chính nhà mình. Toàn bộ sàn phòng khách và bếp được lát đá marbles tấm lớn, bếp và phòng ăn được hoàn thiện bằng gỗ và đá thạch anh cùng các thiết bị gia dụng vốn được sử dụng cho khách sạn 5 sao. Trần nhà cao vượt trội gần 7m với các tấm kính cách âm lớn cho góc nhìn toàn cảnh về trung tâm thành phố.

Tiện ích và dịch vụ 5 sao

Dự án được trang bị các tiện ích và dịch vụ sang trọng vốn dành riêng cho resort hoặc khách sạn 5 sao như dịch vụ concierge (dịch vụ cá nhân và phong cách sống), thang máy riêng cho xe hơi, nhà hàng Nhật với phong cách gastronomy, gym, sauna và hồ bơi lớn trên tầng mái với cảnh quan thành phố 360 độ hoàn hảo. Đặc biệt gói dịch vụ “serviced residences” được cung cấp bởi nhà quản lý căn hộ dịch vụ tốt nhất Sài gòn là Indochine Park Tower.

Serenity Sky Villas áp dụng chương trình ưu đãi tài chính, chỉ thanh toán 30% tổng giá trị đến khi nhận nhà. Đặt hẹn tham quan nhà mẫu gọi hotline 089 861 7979 hoặc truy cập http://www.serenity.vn