Galaxy FE – viết tắt của Fan Edition là các model được Samsung điều chỉnh lại trang bị từ thiết bị gốc là những mẫu flagship. Trải qua 2 thế hệ thành công, thu hút được sự quan tâm cũng như ủng hộ từ cộng đồng, Samsung vừa chính thức giới thiệu thế hệ thứ 3: chiếc Galaxy S21 FE - sản phẩm nối tiếp “đàn anh” Galaxy S21.

Ông TM Roh, Tổng giám đốc và Giám đốc bộ phận Kinh doanh Trải nghiệm Di động (Mobile eXperience) của Samsung cho biết công ty luôn tập trung vào việc mang đến những cải tiến mới nhất trên thiết bị di động cho mọi người.

“Chúng tôi đã thấy được những phản hồi đáng kinh ngạc đối với dòng sản phẩm Galaxy S20 FE và Galaxy S21. Vì vậy, Samsung không ngần ngại ra mắt Galaxy S21 FE 5G, trang bị cho thiết bị này những tính năng cao cấp quan trọng nhất cho các fan hâm mộ trung thành của dòng Galaxy, đồng thời tập trung vào việc cung cấp một chiếc điện thoại di động thông minh đáp ứng được những nhu cầu quan trọng nhất của họ”, ông phát biểu tại buổi lễ ra mắt sản phẩm hôm 4/1 tại TP HCM.

Mở bán từ ngày 11/1, Galaxy S21 FE có giá 15,99 triệu đồng cho phiên bản 6 GB RAM, 128 GB ROM. Hai phiên bản còn lại có mức giá lần lượt là 16,99 triệu đồng và 18,99 triệu đồng.

Như thông lệ, Galaxy S21 FE kế thừa rất nhiều từ phần cứng cao cấp của Galaxy S21. Nhưng đáng chú ý nhất trên thiết bị là hệ thống camera với cụm 3 phía sau và camera selfie 32MP thời thượng ở mặt trước. Điều này cũng không gây ngạc nhiên bởi Galaxy S21 Series nổi tiếng với chất lượng máy ảnh hàng đầu trong phân khúc.

Samsung nhấn mạnh camera của Galaxy S21 FE mang đẳng cấp của dòng máy flagship với 3 cảm biến chính gồm 1 camera góc rộng độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8 tích hợp chống rung OIS, camera góc siêu rộng 12MP khẩu f/2.2 và cuối cùng là ống kính tele 8MP khẩu f/2.4, tích hợp OIS với khả năng zoom lên tới 30x.

Chủ nhân của máy cũng không cần lo ngại khi sử dụng mức zoom lớn dễ làm ảnh bị rung, mờ bởi Samsung đã trang bị sẵn khả năng Zool Lock phục vụ cho mục đích này, giúp “khóa” khung hình cố định, giảm tối đa hiện tượng rung thường thấy.

Với tính năng quay video kép Bắt trọn khoảnh khắc (Dual Recording), người dùng có thể nắm bắt được các hành động diễn ra cùng lúc ở cả phía trước lẫn phía sau camera. Khi bấm bắt đầu ghi hình, máy ảnh sẽ tiến hành ghi lại đồng thời khung cảnh thu được từ cả hai ống kính (trước và sau). Tính năng này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị với các video có tính chất âm nhạc theo xu hướng mới.

Thừa hưởng từ đàn anh S21, mặt lưng máy sở hữu thiết kế Contour-Cut mang tính biểu tượng được yêu thích, liền mạch với bộ camera đặc trưng tạo ra một thiết kế đồng nhất.

Màn hình có viền siêu mỏng giúp cho S21 FE có kích thước nhỏ gọn đem lại cảm giác cầm vừa tay và chắc chắn. Điểm nhấn của màn hình là tần số làm tươi 120 Hz ng tốc độ phản hồi cảm ứng 240 Hz đem lại trải nghiệm mượt mà cho người dùng từ các tác vụ thông thường tới chơi game. Cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình của máy cho tốc độ nhận diện nhanh và chính xác.

Một số tính năng khác có mặt trên sản phẩm là khả năng chống nước IP68, pin 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W, cùng công nghệ sạc không dây 15W và sạc ngược.

Với định hướng từ đầu hướng tới thế hệ người dùng trẻ thuộc Gen Z (những công dân của thời đại số hóa), Galaxy S21 FE chắc chắn là cái tên đáng chú ý trên kệ hàng chính hãng cuối năm Âm lịch, chuẩn bị đón năm Nhâm Dần tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu mức giá “êm”, Samsung còn bổ sung 2 màu mới trẻ trung cho thiết bị này là Tím Oải hương và Xanh Ô liu. Những tín đồ của thời trang lại yêu thích công nghệ sẽ khó bỏ qua lựa chọn này trong dịp nâng cấp smartphone cuối cùng của năm Sửu, chuẩn bị đón năm Dần.

Người dùng nhận máy vào sáng 11/1.

Nguyễn Huy – đại diện hệ thống CellphoneS đánh giá Galaxy S21 FE thực sự là sản phẩm nâng cấp toàn diện so với Galaxy S20 FE của năm ngoái. “Với thiết kế và cấu hình mà sản phẩm này có được, đây sẽ là thành công đầu tiên về mặt doanh số của Samsung ngay trong đầu năm 2022 này”, anh tin tưởng.

Từ nay đến 13/1, khách hàng có cơ hội nhận giảm thêm một triệu đồng khi đến nhận hàng sớm nhất tại cửa hàng toàn quốc. Samsung đồng thời thu điện thoại cũ với trợ giá 2,5 triệu đồng khi mua S21 FE đến hết 28/2. Người dùng cũng có thể nhận mã giảm giá giải trí, nghe nhạc, mua sắm trị giá 3 triệu đồng tại ứng dụng Galaxy Gift. Máy có giá 15,99 triệu đồng cho phiên bản RAM 6 GB, ROM 128 GB; 16,99 triệu đồng dòng RAM 8 GB, ROM 128 GB; 18,99 triệu đồng là RAM 6 GB, ROM 128 GB. Tham khảo thêm tại đây.