Thứ hai, 3/6/2019, 14:00 (GMT+7)

9x thẩm mỹ vì bị chê là là 'mũi lợn'

Mũi hếch, sống mũi thấp khiến Mai Anh bị bạn bè chê cười, cô lấy lại sự tự tin sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc 4D. 

"Hồi nhỏ, em bị bạn bè cười chê nhiều, mấy bạn con trai trong xóm cứ bảo em đứa mũi lợn rồi trêu chọc khiến bản thân ngại giao tiếp với mọi người", Mai Anh chia sẻ. 

Mai Anh có khuôn mặt bầu bĩnh, làn da trắng mịn, nhưng chiếc mũi hếch, thấp khiến vẻ ngoài kém sắc. Mới đây, bạn bè, người thân động viên nên nên chị quyết định đăng ký tham gia 'Giải cứu mũi hỏng', chuyên mục thẩm mỹ do Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tổ chức.  

Mai Anh từng mặc cảm vì mũi ngắn, hếch, sống mũi thấp.

Mai Anh từng mặc cảm vì mũi ngắn, hếch, sống mũi thấp.

Thăm khám, theo các bác sĩ, đây là trường hợp điển hình của mũi hếch. "Chúng tôi sẽ sử dụng phương pháp nâng mũi cấu trúc 4D để tái cấu trúc toàn bộ dáng, nâng cao sống mũi, kết hợp kỹ thuật tạo hình đầu mũi để khắc phục tình trạng, giúp khuôn mặt thanh thoát hơn", đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho biết.

Các bác sĩ sử dụng sụn vách ngăn để kéo dài đầu mũi. Sụn vách ngăn là sụn chính của mũi nên sẽ tương hợp nhất với chính mũi của mình, sụn thẳng không sợ cong vẹo, phù hợp làm trụ. Khi sử dụng kéo dài mũi hếch, trụ sẽ gắn kết vào đầu mũi tạo thành khối thống nhất, ổn định. Ca phẫu thuật tiến hành thuận lợi. 

9x thẩm mỹ vì bị chê là là mũi lợn - 1

Mai Anh cho biết: "Em cảm thấy không hề đau đớn do đã được gây tê trong lúc phẫu thuật. Khoảng 2 ngày đầu sau nâng mũi có thấy hơi khó chịu nhưng đến ngày thứ 3 sau khi rút ống thì cảm thấy nhẹ nhàng hơn".

9x thẩm mỹ vì bị chê là là mũi lợn - 2

Thông qua ca phẫu thuật, các bác sĩ khuyến cáo, khắc phục mũi hếch bằng cách dùng sụn vách ngăn để chỉnh sửa đầu mũi đòi hỏi kỹ thuật cao, chuyên gia nhiều kinh nghiệm mới có thể thao tác chuẩn khi cắt sụn, nắn bóp sụn nếu không có thể làm đầu mũi bị méo, lệch cao. 

Ngọc Thi

"Giải cứu mũi hỏng" - chuyên đề thẩm mỹ mũi do báo VnExpress phối hợp cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tổ chức, nhằm cung cấp những kiến thức chuyên sâu về thẩm mỹ mũi giúp nâng mũi đẹp - an toàn, đồng thời phân tích trực quan và mang đến góc nhìn cận cảnh về chỉnh sửa mũi hỏng.

Chuyên đề hội tụ những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam – Hàn Quốc, sẽ giải đáp tất cả thắc mắc liên quan đến nâng mũi từ độc giả. Đồng thời, mỗi tuần Ban tổ chức tặng một suất sửa mũi miễn phí cho độc giả may mắn khi gửi câu hỏi và hình ảnh đến chương trình. Xem chi tiết thể lệ và cách thức tham gia tại đây

 

 
Xem nhiều nhất
  • Chỉnh sửa nhan sắc cho chàng trai bị gãy xương sống mũi

  • 9x xinh như hotgirl sau nâng mũi

  • Chữa mũi cong vẹo hơn 10 năm cho bác sĩ trẻ

  • Cô gái 22 tuổi mũi nhiễm trùng, chảy mủ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại spa

Cố vấn chuyên môn

Hỏi đáp cùng bác sĩ