Thứ năm, 18/4/2024

Vụ giết người tình trên xe Lexus

Nữ sinh giết người trên xe Lexus đối mặt mức án cao nhất

VKSND Hà Nội vừa ra cáo trạng về vụ Kim Anh (sinh viên năm thứ 4) giết người tình trên xe Lexus. Với hành vi được xác định có tính chất côn đồ, thủ phạm bị truy tố ở khung hình phạt có mức án cao nhất lên đến tử hình.
>
Clip dựng lại 'kịch bản' vụ án trên xe Lexus / Hé lộ cuộc sống nữ sinh giết người trên xe Lexus / Vợ nạn nhân trong xe Lexus: 'Vụ án còn nhiều uẩn khúc'

Người quen nạn nhân bị giết trên xe Lexus lên tiếng

Tôi đã đọc rất nhiều bài báo cũng như những lời bình luận của mọi người về vụ việc này. Là một người quen của anh Chính, khi nghe tin anh bị sát hại tôi cảm thấy hết sức bàng hoàng và xót xa. Bởi anh là một người rất vui tính, hiền lành, tốt bụng, nhiệt tình và rất dễ gần. (Hoàng Văn)
>
Vụ giết người trên xe Lexus / Kim Anh tấn công hay phòng vệ?

Vợ nạn nhân trong xe Lexus: 'Kim Anh không ngây thơ'

Theo chị Hương, vợ nạn nhân chết trong Lexus rạng sáng 14/2 tại Vạn Bảo (Ba Đình, Hà Nội), con trai chị và Kim Anh học cùng trường phổ thông. Kim Anh thường điện thoại cho con trai chị, khiến chị phải can thiệp vì sợ ảnh hưởng đến việc học hành của con.
>
Nữ sinh giết người trên xe Lexus qua lời kể của người thân/ Nữ sinh giết người trên xe Lexus có thể hưởng tình tiết giảm nhẹ